14 lần đột nhập Circle K cướp giật đồ ăn nhanh, dung dịch khử mùi

Bạch Long
Bạch Long
19/12/2018 17:10 GMT+7

Qua truy xét, công an đã bắt giữ nhóm 3 đối tượng gây ra 14 vụ cướp giật tài sản tại các cửa hàng Circle K, TP.HCM.

Ngày 19.12, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (Đội 3 - PC02, Công an TP.HCM) cho biết vừa bắt giữ nhóm đối tượng gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản ở các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP.HCM.
[VIDEO] Một vụ cướp tại cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM do nhóm này thực hiện
Theo đó, thời gian qua, tại các cửa hàng Circle K trên địa bàn TP.HCM thường xuyên bị một nhóm ba thanh niên giả vờ vào mua hàng để cướp giật tài sản. Các đối tượng thường lợi dụng thời gian từ 2 giờ đến 5 giờ sáng, lúc này tại cửa hàng có ít nhân viên và không có bảo vệ để ra tay.
Khi nhân viên phát hiện thì chúng dùng đe dọa dùng vũ lực để tẩu thoát. Tài sản chiếm đoạt giá trị thấp, chủ yếu là dung dịch khử mùi, đồ ăn nhanh.
Đối tượng lợi dụng lúc cửa hàng chỉ có nhân viên nữ để ra tay cướp
Ảnh cắt từ clip
Liên tiếp nhiều vụ cướp xảy ra gây hoang mang cho các cửa hàng tiện lợi và bức xúc trong dư luận. Tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân, Đội 3 (PC02) đã truy xét và bắt giữ nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Thành Vinh (19 tuổi), Phạm Văn Hùng (18 tuổi, cùng ngụ Q.1) và Võ Văn Đức (18 tuổi, ngụ Q.8).
Qua đấu tranh, nhóm đối tượng khai nhận đã thực hiện tổng cộng 14 vụ trộm cắp tài sản tại các cửa hàng Circle K trên địa bàn TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.