100% cử tri giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội

Vũ Thơ
Vũ Thơ
05/04/2021 06:14 GMT+7

Hội nghị lấy phiếu nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đã biểu quyết với 100% cử tri đồng ý giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Chiều 4.4, tại P.Xuân Đỉnh (Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội), đã diễn ra Hội nghị lấy phiếu nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Tham dự hội nghị có anh Nguyễn Tường Lâm, Bí thư T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; đại diện lãnh đạo P.Xuân Đỉnh cùng 168 cử tri tổ dân phố Xuân Lộc 4, P.Xuân Đỉnh.
Tại hội nghị, hầu hết các ý kiến của cử tri đều đánh giá cao anh Nguyễn Anh Tuấn. Các cử tri cho biết anh Tuấn có lối sống giản dị, gần gũi với dân và trách nhiệm với cộng đồng; là người trẻ có đủ phẩm chất, năng lực, xứng đáng là đại biểu Quốc hội. Các cử tri cũng bày tỏ mong muốn khi trúng cử, anh Tuấn sẽ đại diện ý chí của nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, để thực hiện mong muốn và nhiệm vụ khơi dậy tiềm năng của thanh niên, phát triển đất nước như Nghị quyết Đại hội Đảng XIII đã đề ra.
Phát biểu tại hội nghị, anh Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri và hứa nếu trúng cử sẽ nỗ lực hết sức để làm tốt trọng trách của một đại biểu Quốc hội, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.
Hội nghị đã biểu quyết với 100% cử tri đồng ý giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Trước đó, tại hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác do T.Ư Đoàn tổ chức, 100% đại biểu cũng đã tín nhiệm giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.