100 cây cà phê quả sai trĩu cành bị kẻ xấu chặt hạ trong đêm

26/12/2018 17:01 GMT+7

Sau một đêm, vườn cà phê của gia đình anh Hải bị kẻ gian chặt hạ lìa gốc nằm ngổn ngang, gây thiệt lại nặng nề khiến gia đình không khỏi xót xa.

Chiều 26.12, Công an xã Đinh Trang Hòa cho biết đang phối hợp công an H.Di Linh điều tra, truy xét người đã chặt hạ gần 100 cây cà phê của một hộ dân trên địa bàn để xử lý theo quy định của pháp luật.
Sáng 25.12, anh Vũ Xuân Hải (thôn 7, xã Hòa Ninh, H.Di Linh, Lâm Đồng) cùng vợ vào thăm vườn thì phát hiện vườn cà phê của gia đình bị kẻ xấu chặt hạ lìa gốc nằm ngổn ngang khắp nơi nên trình báo tới chính quyền địa phương và Công an xã Hòa Ninh.
Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Ninh và Công an H.Di Linh tiến hành khám nghiệm hiện trường và kiểm đếm số cà phê bị chặt hạ.
Có 85 cây cà phê (3 năm tuổi) đang cho thu hoạch trái bói vụ đầu tiên của gia đình anh Hải bị kẻ gian chặt hạ, với diện tích gần 1 sào, gây thiệt hại ước tính khoảng 20 triệu đồng.
chat_goc_ca_phe
Anh Hải xót xa khi phát hiện vườn cà phê bị kẻ xấu chặt hạ Ảnh: Trùng Dương
chat_goc_ca_phe
Toàn bộ 85 cây cà phê bị chặt đang cho trái bói Ảnh: Trùng Dương
Theo anh Vũ Xuân Hải, từ trước đến nay, gia đình anh luôn sống hòa đồng với bà con hàng xóm và không hề có mâu thuẫn với ai.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng và chính quyền địa phương xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.