10 tấn hàng lậu Trung Quốc theo đường sắt về Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
26/11/2019 15:52 GMT+7

Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) vừa phát hiện nguyên một toa tàu chứa 10 tấn hàng lậu Trung Quốc nhập về Đà Nẵng bán Tết.

Ngày 26.11, Công an Q.Thanh Khê thưởng nóng Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường công an quận này, sau vụ bắt 10 tấn hàng lậu Trung Quốc nhập về bán Tết bằng đường sắt.
Trước đó, chiều 25.11, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an Q.Thanh Khê kiểm tra toa hàng có số hiệu 231112 tàu SE19 chạy tuyến Hà Nội - Đà Nẵng khi dừng ở ga cuối, ga Đà Nẵng.
Đây là toa hàng của ông Nguyễn Văn Tịnh (62 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê), bên trong toa chứa gần 100 kiện hàng với khoảng 10 tấn hàng, các mặt hàng này gồm thực phẩm như mì khô, rượu, bột bắp, cùng các mặt hàng gia dụng như bàn chải, và quần áo, mũ…
Số hàng này đóng trong các thùng các tông, in chữ Trung Quốc. Đến nay, ông Tịnh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp lệ; do đó, Công an Q.Thanh Khê đưa về trụ sở để niêm phong, tiếp tục làm rõ.
Trước đó, Công an Q.Thanh Khê cũng thu giữ 8 tấn hàng lậu Trung Quốc như áo quần, giày dép nhập lậu từ phía Bắc về Đà Nẵng để bán Tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.