10 nam, nữ 'bay lắc' ma túy xuyên đêm rồi "chất" lên một ô tô 4 chỗ

Giang Phương
Giang Phương
31/05/2020 15:29 GMT+7

Trong lúc tuần tra, lực lượng Công an P.Ninh Sơn, TP.Tây Ninh phát hiện 10 nam, nữ có biểu hiện bất thường trên chiếc ô tô 4 chỗ nên kiểm tra, phát hiện nhóm người này vừa 'bay lắc' ma túy xuyên đêm.

Ngày 31.5, Công an P.Ninh Sơn, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính đồng thời cho ký cam kết không tái phạm đối với 10 nam, nữ, sau khi có kết quả dương tính với chất ma túy.
Trước đó, rạng sáng 30.5, trong lúc tuần tra kiểm soát, lực lượng Công an phường Ninh Sơn, phát hiện chiếc ô tô 4 chỗ BS 70A - 217.07 chở 10 người (gồm 6 nam và 4 nữ) có biểu hiện nghi vấn. Lực lượng mời tất cả về trụ sở Công an phường làm việc. Qua xét nghiệm nhanh chất gây nghiện, tất cả 10 người đều dương tính với ma tuý.
Bước đầu, nhóm nam, nữ này khai nhận, khuya 29.5, rủ nhau tụ tập tại khách sạn H.K (phường Ninh Sơn) để sử dụng chất ma túy. Các đối tượng ngụ tại các huyện Gò Dầu, Bến Cầu và Châu Thành...
Cả 10 người này khai nhận do ham chơi, đua đòi nên nghiện ma túy và thường xuyên rủ nhau tụ tập “bay lắc” để thỏa mãn cơn nghiện. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.