1 thanh niên chết bất thường trong phòng trọ

Nghi vấn có việc bất thường, mọi người phá cửa phòng thì phát hiện anh Quý đã tử vong. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Ông Nguyễn Minh Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết sáng 17.6 người dân phát hiện một nam thanh niên chết bất thường tại phòng trọ.
Vào thời điểm đó, một người bạn của anh Nguyễn Cao Quý (25 tuổi, ở xã Tam Lộc, H.Phú Ninh) đến phòng trọ tại KP.4 (P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ) để rủ anh Quý đi làm, nhưng gọi mãi không nghe trả lời. Nghi vấn có việc bất thường, mọi người phá cửa phòng thì phát hiện anh Quý đã tử vong. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.
*Lúc 13 giờ 30 ngày 17.6, anh Lê V. (25 tuổi, ở KP.6, P.Trường Xuân, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cùng một số người bạn ngồi nhậu trên bờ sông Bến Lội (xã Tam Ngọc, TP.Tam Kỳ) rồi bơi ra giữa sông tắm. Do đuối sức, anh V. đã tử vong.
*Khoảng 7 giờ ngày 17.6, trong lúc ra đồng thăm lúa, anh Nguyễn Chí Hiểu (30 tuổi) hốt hoảng phát hiện một thi thể nổi trên sông, đoạn thuộc ấp Trung Hưng 1B, xã Vĩnh Hưng A, H.Vĩnh Lợi (Bạc Liêu). Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân là ông Trần Văn Khởi (45 tuổi, ngụ ấp Trung Hưng 1B). Sau khi giám định pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Hoàn cảnh ông Khởi đặc biệt khó khăn, hằng ngày đi làm thuê kiếm sống. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.