1 người chết, 11 bị thương trong vụ nổ nhà máy thép ở Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
07/12/2018 18:01 GMT+7

Cơ quan chức năng xác định đã có 1 người tử vong và 11 người bị thương trong vụ nổ lò luyện thép chiều 7.12 tại quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Chiều tối 7.12, ông Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng (thành phố Hải Phòng), cho biết cơ quan chức năng xác định có 1 người tử vong, 11 người bị thương trong vụ nổ lò luyện thép tại Công ty thép Dragon (địa chỉ km 9, đường 5/1, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng).
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 13 giờ cùng ngày, tại Công ty thép Dragon xảy ra vụ nổ lò luyện thép. Thông tin ban đầu cơ quan chức năng nhận được là có 4 người bị thương nặng. Tuy nhiên, thông tin sau đó cho biết có 12 người thương vong, trong đó 1 người thiệt mạng.
Khu vực sản xuất của Công ty thép Dragon trước đây thuộc Công ty cổ phần thép Cửu Long. Gần đây, Công ty thép Dragon thuê lại mặt bằng để sản xuất. Hôm nay là ngày đầu tiên nhà máy đi vào hoạt động nhưng đã xảy ra sự cố. Ngay sau khi vụ nổ, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, cắt điện và điều 5 xe chữa cháy đến để xử lý.
Một lãnh đạo Công an Hải Phòng cho biết, 1 công nhân tử vong do khi vụ nổ xảy ra, người này hoảng sợ và nhảy từ trên cao xuống đất. Đến tối 7.12, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.