Thoát chết trong gang tấc ngay trước đầu xe tải

17/08/2014 09:29 GMT+7

(TNO) Va chạm trên đường, một người điều khiển xe máy té ngã, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới...

(TNO) Tai nạn giao thông trên đường, một người điều khiển xe máy té ngã, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới. Nạn nhân thoát chết trong gang tấc.  

Gia Lai: Thoát chết trước đầu xe
Hiện trường vụ tai nạn

Người điều khiển xe máy thoát chết trong gang tấc ngay trước đầu xe tải 

Lúc 21 giờ 20 ngày 16.8, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên đường Hùng Vương, phường Phù Đổng (TP.Pleiku, Gia Lai), một người thoát chết trong gang tấc.

Cao Văn Thành (21 tuổi, trú phường Phù Đổng, TP.Pleiku) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 81T5-2185 đi từ bùng binh Phù Đổng hướng về trung tâm TP.Pleiku. Đến đoạn cầu vượt, xe 81T5-2185 xảy ra va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 81F4-4940 do Nguyễn Văn Trí (34 tuổi, trú phường Trà Bá, TP.Pleiku) điều khiển. Xe của Thành bị ngã ngay tại chỗ, xe của Trí trượt một đoạn dài khoảng 20 m mới dừng lại. Phần đầu xe máy của Trí bị hư hại nặng, phuộc trước bị gãy.

Ngay khi xe máy của Thành ngã xuống, một chiếc ô tô tải nhỏ trờ tới, nhờ tài xế thắng kịp, nạn nhân thoát chết trước đầu xe.

Cơ quan chức năng đã đến hiện trường làm việc, và do không có ai bị thương, hai bên cũng thỏa thuận đền bù thiệt hại nên không lập hồ sơ xử lý.

Tin, ảnh: Quốc Anh

>> 2 vụ tai nạn giao thông, 3 người chết, 2 người bị thương
>> Đường xuống cấp gây tai nạn
>> Bị tai nạn do nhà thầu chậm hoàn trả mặt bằng
>> Tai nạn điện, 1 người nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.