Thiếu nữ xinh tươi tình nguyện lên đường nhập ngũ

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
11/02/2020 16:51 GMT+7

Trong số 1.300 thanh niên lên đường nhập ngũ, bảo vệ Tổ quốc tại Thừa Thiên- Huế, có một thiếu nữ xinh tươi tình nguyện lên đường tòng quân.

Sáng 11.2, cùng với cả nước, hơn 1.300 thanh niên Thừa Thiên- Huế hăng hái lên đường nhập ngũ. Trong đoàn tòng quân, có một thiếu nữ xinh tươi tình nguyện lên đường nhập ngũ. Cô gái tên Trần Thị Chung (xã Xuân Lộc, H.Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế). Chung là thiếu nữ duy nhất, có mặt trong 184 thanh niên của H. Phú Lộc lên đường nhập ngũ.

Nước mắt tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy THừa Thiên- Huế, Bùi Thanh Hà  tiễn các thanh niên ưu tú lên đường bảo vệ Tổ quốc

T.T.H

Theo Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Lộc, trong đợt giao quân lần này 100% thanh niên có sức khỏe loại 3 trở lên; có 4 thanh niên trình độ cao đẳng, 5 thanh niên có trình độ đại học; đặc biệt có 3 thanh niên  dân tộc Vân Kiều. 

Lễ giao quân tại TP. Huế do kiểm soát chặt chẽ phòng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do  virus  Corona nên diễn ra ngắn gọn .

Một bà cụ đưa tiễn cháu trai lên đường nhập ngũ

T.T.H

Cùng với đị TP.Huế,  các huyện, thị xã trong tỉnh không khí giao quân diễn ra nhanh gọn và xúc động. Lãnh đạo tỉnh và địa phương đã cùng với lãnh đạo quân đội, công an, các đơn vị nhận quân tổ chức giao nhận quân, tặng quà, căn dặn các thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Các buổi tiễn quân cũng không thiếu những giọt nước mắt chia tay của người thân đưa các bạn trẻ lên đường làm thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Cùng với 19 thanh niên ưu tú của H.Phú Lộc, thiếu nữ xinh tươi Trần Thị Chung được giao quân vào lực lượng nghĩa vụ của Công an nhân dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.