Thiếu gia Văn Chương: 'Tôi dằn vặt vì trót đứng về phía Quỳnh Chi'

06/06/2015 22:29 GMT+7

(iHay) 'Ly hôn là do gia đình tôi không còn đủ khả năng kinh tế để ủng hộ cho ước mơ và hoài bão của Quỳnh Chi', chồng cũ nữ MC tiết lộ.

(iHay) Trong bức 'tâm thư' gửi đến giới báo chí trưa 6.6, thiếu gia Văn Chương lần đầu tiên lên tiếng giải thích về lý do đổ vỡ hôn nhân với Quỳnh Chi. Anh cho biết, nữ MC xinh đẹp này quyết dứt áo ra đi vì gia đình chồng không còn đủ khả năng để lo cho ước mơ, hoài bão của cô.

>> Hotgirl Quỳnh Chi tái xuất với vẻ mặt đượm buồn sau ly hôn
>> Quỳnh Chi được giao quyền nuôi con

Thiếu gia Văn Chương: 'Tôi dằn vặt vì trót đứng về phía Quỳnh Chi'  - ảnh 1Thiếu gia Văn Chương quyết định lên tiếng vì anh cho rằng Quỳnh Chi 'càng lúc càng quá đáng' khiến cho mẹ anh trở bệnh - Ảnh: FBNV
Đã hơn một tháng trôi qua kể từ khi hotgirl Quỳnh Chi làm "dậy sóng" showbiz Việt qua chuyện hôn nhân không hạnh phúc của mình. Về phía gia đình chồng của Quỳnh Chi, cụ thể là đại gia thủy sản Diệu Hiền và thiếu gia Văn Chương, cả hai đã quyết định giữ im lặng trước lời đề nghị lên tiếng đối chất của nữ MC xinh đẹp trong suốt thời gian dài.
Tuy nhiên, trong bức tâm thư gửi đến báo giới trưa 6.6, thiếu gia Văn Chương cho biết anh buộc phải lên tiếng giải thích mọi việc vào thời điểm này vì những dòng chia sẻ cảm tính và quá một chiều của Quỳnh Chi trên Facebook đang làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của mẹ anh.
Theo đó, Quỳnh Chi đã viết Facebook nói lý do khiến cô đi đến ly hôn là do mâu thuẫn gay gắt với mẹ chồng, đồng thời ông xã Văn Chương không quyết đoán và không ủng hộ những lý tưởng của cô... Đỉnh điểm là dòng status ngày 5.5 kể lại câu chuyện phải giành giật đứa con do mình "rứt ruột đẻ ra" với mẹ chồng khổ sở, khiến hàng ngàn khán giả theo dõi câu chuyện không khỏi xúc động và thương cảm với Quỳnh Chi.
Dẫu vậy, những sự việc này, qua lời kể của Văn Chương lại hé lộ cho công chúng thấy những góc nhìn rất khác về câu chuyện "con dâu nhà đại gia thủy sản". Chồng cũ Quỳnh Chi tiết lộ lý do thực sự khiến cả hai phải "đường ai nấy đi" là bởi gia đình anh không còn đủ khả năng kinh tế để ủng hộ cho ước mơ và hoài bão của nữ MC xinh đẹp. 
Anh kể: "Sau khi nhà tôi gặp khó khăn, cả gia đình dọn về Sóc Trăng làm lại từ đầu, tôi đi làm trong một công ty thuỷ sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng “ngựa chết xuống đi bộ”, miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu. Ở được một thời gian thì Chi dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con. Lý do vì Chi có những hoài bão và ước mơ rất lớn mà nhà tôi lại không còn được như trước thì làm sao giúp cô ấy thực hiện những hoài bão ấy".
Chia sẻ về sự việc Quỳnh Chi phải giành giật đứa con với mẹ chồng, thiếu gia Văn Chương cho biết đến bây giờ anh vẫn còn cảm thấy ray rứt và dằn vặt rất nhiều vì đã trót đứng về phía Quỳnh Chi, khiến cho mẹ anh - người đã tự tay nuôi nấng đứa cháu nội của mình từ khi mới lọt lòng phải buồn lòng. 
Văn Chương nói anh ân hận vì đã giúp đưa con cho Quỳnh Chi nhưng cô đã không giữ đúng lời hứa, không tự tay chăm sóc con mà để con cho người giúp việc nuôi. Theo lời thiếu gia thủy sản này, Quỳnh Chi thường xuyên đi show xa nhà và dồn hết tâm trí vào việc kinh doanh shop thời trang trên đường Võ Văn Tần (Q3, TP.HCM), chứ không lo cho con. Vì chuyện đó mà Văn Chương đã quyết định giành lại quyền nuôi con trong nhiều tháng qua.

Tuy nhiên mới đây, Quỳnh Chi cho biết cô đã được tòa án Nhân dân thành phố Sóc Trăng quyết định trao cho mình quyền nuôi dưỡng con trai đến năm 18 tuổi. Song, nữ MC cũng tiết lộ hơn 150 ngày qua, lúc nào cô cũng sống trong tâm trạng nhớ mong con da diết.

Hà Ngân

>> Quỳnh Chi được giao quyền nuôi con
>> Hotgirl Quỳnh Chi tái xuất với vẻ mặt đượm buồn sau ly hôn
>> 'Con dâu nhà đại gia' Quỳnh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.