Thiết bị Xiaomi tương lai sẽ có sạc không dây ngược

Thành Luân
Thành Luân
02/08/2019 14:40 GMT+7

Theo một số nguồn tin rò rỉ, thì các sản phẩm của Xiaomi trong thời gian tới sẽ được công ty này đưa tính năng sạc không dây ngược vào sản phẩm của mình trong tương lai không xa.

Theo Neowin, sạc không dây ngược lần đầu tiên được giới thiệu với thế giới smartphone vào năm ngoái thông qua Mate 20 Pro của Huawei và cũng có mặt trên Galaxy S10 của Samsung. Về cơ bản, nó cho phép điện thoại được sử dụng làm thiết bị sạc cho smartphone hoặc phụ kiện smartphone. Có tin đồn cho biết iPhone sắp ra mắt của Apple cũng có thể hỗ trợ tính năng này.
Không dừng lại ở đó, có vẻ như các công ty khác cũng không muốn bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua đổi mới, bao gồm Xiaomi dựa trên dữ liệu rò rỉ từ MIUI - giao diện người dùng tùy biến của Xiaomi. Ghi nhận từ XDA Developers cho thấy, một số tài liệu tham khảo về chuỗi sạc không dây ngược đã xuất hiện trong bản beta của MIUI mà Xiaomi đang phát triển.
Đáng chú ý, kể từ khi Xiaomi ngừng cung cấp MIUI Global beta vào tháng 6, các chuỗi đã nói ở trên chỉ có thể được tìm thấy trong các bản dựng beta gần đây được phát hành tại Trung Quốc.
Từ vẻ ngoài của nó, tính năng có thể được giới thiệu ở dạng cài đặt đơn giản, mô tả về việc người dùng có thể sử dụng điện thoại của họ để sạc không dây cho các thiết bị khác. Một chuỗi tham chiếu khác cũng chỉ ra rằng nó có thể cung cấp tùy chọn tắt sạc không dây ngược tự động. Điều này sẽ được sử dụng nếu quá trình sạc không bắt đầu sau 90 giây, mặc dù giới hạn thời gian có thể sẽ được điều chỉnh. Dù bằng cách nào thì nó vẫn sẽ hữu ích để tránh ngốn pin điện thoại.
Hiện tại, Xiaomi có một vài thiết bị cầm tay hỗ trợ sạc không dây, cụ thể là Mi Mix 2s và Mi 9. Nhiều khả năng Mi Mix 4 sắp tới có thể là thiết bị đầu tiên của Xiaomi cung cấp tính năng này, mặc dù không có gì có thể chắc chắn vào thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.