TNO

Thiên nga 'tấn công' hàng loạt ô tô gây kẹt xe giờ cao điểm

12/06/2016 23:40 GMT+7

(iHay) Một con thiên nga bất ngờ "tấn công" ô tô trên đường phố ở Warwickshire ngay trong giờ cao điểm, khiến một hàng dài xe phải đứng đợi.

(iHay) Một con thiên nga bất ngờ "tấn công" ô tô trên đường phố ở Warwickshire ngay trong giờ cao điểm, khiến một hàng dài xe phải đứng đợi, theo Metro.

>> Giật mình với 'quyền lực' của loài thiên nga ở Anh

Ảnh động xử lý từ clip của Metro

"Nàng" thiên nga bỗng đâu xuất hiện giữa đường và dùng chiếc mỏ dài "hiếu chiến" tấn công một chiếc Ford Fiesta, có vẻ như muốn chiếc xe này lùi lại.
Con vật liên tục mổ vào đầu ô tô, buộc tài xế phải nhượng bộ. Còn các xe khác nối thành hàng dài phía sau để chờ cho "kẻ quấy rối" hạ hỏa. Có vẻ như bác tài nào cũng phải di chuyển chầm chậm né chú thiên nga để tránh làm nó bị thương.
Nhưng con vật ngổ ngáo không dừng lại ở đó, sau khi đẩy lùi được chiếc xe đầu tiên, nó lại chuyển sang mổ vào xe khác.
Erald Ratnathilaka là người sống ở Warwickshire và chứng kiến cảnh tượng hiếm gặp này. Anh mô tả: "Khoảng 8 giờ 30 phút sáng 10.6, hàng loạt ô tô nối đuôi nhau nhích từng chút trên đường trong giờ cao điểm đi làm, bởi một con thiên nga đang "quậy". Và chắc chắn rất nhiều người bị trễ dù văn phòng của họ gần đó".
Con thiên nga thậm chí còn tấn công cả xe của Erald sau khi anh quay xong cảnh tượng trên. "Tôi cũng thường thấy thiên nga trong vùng này nhưng riêng cảnh tượng trên thì thật sự hiếm gặp", Erald cho biết.
Vì sao người ta lại "sợ" thiên nga đến vậy? Đọc >>bài này để biết lý do.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.