Doanh nghiệp
FWD đánh dấu 10 năm truyền cảm hứng 'sống đầy' với đại nhạc hội ấn tượng
Năm 2023 đánh dấu 10 năm truyền cảm hứng "sống đầy" tại châu Á của Tập đoàn Bảo hiểm FWD. Trong đó, sự kiện FWD Music Fest 2023 được tổ chức thành công rực rỡ với sự ủng hộ của gần 10.000 khán giả là khách hàng và người yêu âm nhạc đã tạo thêm một dấu ấn đặc biệt cho cột mốc này.
Kinh tế
Doanh nghiệp bảo hiểm cần quyết liệt hơn nữa để lấy lại niềm tin của khách hàng
Theo ông Ngô Trung Dũng, Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, sau kết luận thanh tra, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) cần thực hiện đồng bộ, quyết liệt hơn nữa các giải pháp để củng cố lại hình ảnh của ngành, lấy lại niềm tin của khách hàng.
Kinh tế
Prudential Việt Nam và VIB tăng cường hợp tác, thiết lập chuẩn mực mới cho bancassurance
Việc gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) nhằm hiện thực hóa mục tiêu của hai doanh nghiệp trong việc củng cố niềm tin của khách hàng, thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của "thế hệ bancassurance mới", góp phần lành mạnh hóa và phát triển bền vững mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam.
Kinh tế
Khi các 'đại gia' ngoại đổ vốn vào thị trường bảo hiểm
Những năm gần đây, cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ diễn ra hết sức khốc liệt. Đặc biệt, khi có sự “bắt tay” của các công ty bảo hiểm trong nước với các nhà đầu tư ngoại đã khiến sự phân hoá và phân khúc thị trường ngày càng rõ rệt.
Kinh tế