Thí sinh 'The Bachelor Vietnam' phải trả lại hàng trăm triệu đồng vì gian dối

29/11/2018 14:11 GMT+7

Thừa nhận không thành thật ở show truyền hình The Bachelor Vietnam khi giấu chuyện đã có con, Thùy Dương chính thức bị nhà sản xuất tước hết giải thưởng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Trong tập cuối chương trình The Bachelor Vietnam (Anh chàng độc thân), Thùy Dương gây bất ngờ khi công bố chuyện làm mẹ đơn thân. Cụ thể, người đẹp gửi lời xin lỗi đến ê-kíp, người hâm mộ khi đã không chia sẻ thông tin này đến mọi người. “Khi tôi đến chương trình, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải giấu chuyện này bởi vì quan điểm cá nhân tôi, là người phụ nữ và có được một đứa con là một điều may mắn”, cô bộc bạch.
Sau khi chương trình kết thúc, cô mới dám chia sẻ mọi chuyện cho Quốc Trung và mẹ của anh. Điều này gây sốc cho nhiều người và Thùy Dương phải hứng chịu sự chỉ trích của cư dân mạng.
Sau khi Thùy Dương công khai chuyện có con, nhiều khán giả đổ lỗi cho nhà sản xuất vì không tuyển chọn kỹ lưỡng trong quá trình casting. Khán giả cho rằng ban tổ chức đã sàng lọc thiếu sót khi không yêu cầu các thí sinh khai báo thành thật về bản thân.
Hiện tại Thùy Dương và Quốc Trung vẫn đang rất hạnh phúc và không bận tâm những chỉ trích của cộng đồng mạng Ảnh: FBNV
Mới đây, trên Fanpage của The Bachelor Vietnam, nhà sản xuất của chương trình đăng tải lời xin lỗi và thông báo chính thức đến người hâm mộ. Nhà sản xuất cho rằng việc thí sinh Bùi Thùy Dương cố ý giấu thông tin đã vi phạm nghiêm trọng nội quy của chương trình và làm ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng chương trình.
“Sau những sự việc xảy ra, ban tổ chức xét thấy rằng việc thí sinh Bùi Thùy Dương cố ý giấu thông tin với ban tổ chức đã vi phạm nghiêm trọng nội quy của chương trình và làm ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng cũng như lòng tin, sự yêu mến của khán giả. Vì vậy, ban tổ chức chương trình và các nhà tài trợ sẽ tiến hành thu hồi lại toàn bộ giải thưởng đã trao cho Thùy Dương khi kết thúc chương trình”, phía này cho biết.
Theo đó, nhà sản xuất sẽ thu hồi lại giải thưởng Thùy Dương đã nhận được là 100 triệu đồng tiền mặt, một chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 200 triệu đồng, một thẻ thành viên 200 triệu đồng của trung tâm thể dục thể thao và hợp đồng đại sứ đến từ các thương hiệu lớn.
Mặc dù khẳng định không nhân nhượng trước các hành động thiếu minh bạch làm ảnh hưởng tới uy tín của chương trình nhưng phía ban tổ chức vẫn mong những điều tốt đẹp nhất đến với cặp đôi Thùy Dương và Quốc Trung.
Ngoài ra, ban tổ chức chương trình Anh chàng độc thân cho biết họ sẽ kiểm tra lý lịch của các thí sinh chặt chẽ hơn và nêu rõ sẽ xử lý nặng những trường hợp vi phạm từ mùa sau. “Thông qua việc thu hồi các giải thưởng đối với thí sinh Bùi Thùy Dương, ban tổ chức muốn nhấn mạnh với các thí sinh rằng, bất kỳ hành vi cố ý vi phạm các nội quy của chương trình đều sẽ bị xử lý rất nặng kể từ mùa sau”, phía nhà sản xuất nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.