Thí sinh nói gì về nhận xét thẳng thắn của ca sĩ Phương Dung?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/10/2018 08:00 GMT+7

Trước những nhận xét thẳng thắn của danh ca Phương Dung trong tập 8 Người kể chuyện tình , Hồng Gấm - học trò Đàm Vĩnh Hưng đã có những phản hồi chính thức.

Mới đây, trong tập 8 chương trình Người kể chuyện tình, Hồng Gấm đã thể hiện nhạc phẩm Hai mùa Noel của nhạc sĩ Đài Phương Trang. Nữ ca sĩ gốc Bình Định nhận được lời khen ngợi của từ chính tác giả ca khúc khi thể hiện và chuyển tải được nội dung bài hát một cách truyền cảm. Tuy nhiên, danh ca Phương Dung lại đưa ra những nhận xét khá nghiêm khắc. 
Nữ danh ca cũng xin thứ lỗi trước khi đưa ra những lời nhận xét của mình: "Cô xin lỗi vì phải nói thẳng. Nếu cô khen em, rồi đằng sau cô nói khác thì cô không thật với mình”. Nữ giám khảo cho rằng Hồng Gấm có nhược điểm là diễn thoại chưa tự nhiên, cần phải khắc phục nếu vào vòng trong. Bên cạnh đó, Phương Dung cũng thắc mắc Hồng Gấm đang có chuyện buồn hoặc bị khớp do trình diễn trước “cha đẻ” ca khúc nên hát chưa hay, giảm phong độ so với những tập trước. 
Hồng Gấm được chính tác giả ca khúc khen ngợi nhưng danh ca Phương Dung lại có những ý kiến ngược lại Ảnh: BTC
Ngược lại, ca sĩ Thái Châu nhận xét Hồng Gấm đã biểu diễn dạt dào cảm xúc, giọng hát vang và sáng. Tuy nhiên, ông tôn trọng đánh giá của giám khảo Phương Dung và cho rằng mỗi người có cảm nhận khác nhau. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng danh ca Phương Dung có phần khắt khe khi nhận xét về Hồng Gấm. Trước đó, những nhận xét thẳng thắn của nữ danh ca trong một cuộc thi ca hát khác cũng từng khiến Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bức xúc lên tiếng.
Trước những lời đánh giá của giám khảo Phương Dung, Hồng Gấm đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Là một ca sĩ tâm niệm lao động nghệ thuật chân chính và tự nỗ lực, Gấm luôn tiếp thu tất cả ý kiến của ban giám khảo, vì ban giám khảo ngồi có cái nhìn bao quát và công tâm. Gấm suy nghĩ có nhiều ca sĩ hát hay nhưng để có thể đường dài thì ngoài lời khen mình cũng phải nghe những lời khuyên để thay đổi và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa”.
Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng gửi lời cảm ơn đến giám khảo Phương Dung, giám khảo Thái Châu và nhạc sĩ Đài Phương Trang đã có những nhận xét khách quan cho tiết mục của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.