Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 bật khóc kể về tuổi thơ cơ cực

27/06/2016 15:27 GMT+7

Người đẹp đến từ Đắk Lắk H’Ăng Niê khiến nhiều người đồng cảm khi trải lòng về tuổi thơ nghèo khó, vừa đi học, vừa làm rẫy, làm thuê phụ giúp gia đình trong chương trình Người đẹp Nhân ái cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau thời gian chuẩn bị, chương trình Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức lên sóng vào 20 giờ tối chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 26.6 đến 21.8 trên VTV9.
Mỗi tập phát sóng của chuỗi chương trình bao gồm 5 thí sinh cùng sự tham gia của hội đồng bình luận: MC Trấn Thành, nhà báo Trác Thuý Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc, diễn viên Chi Bảo. Ở mỗi tập, sau khi theo dõi clip giới thiệu dự án của từng thí sinh, các bình luận viên sẽ lựa chọn người đẹp mà họ muốn bảo vệ trước sự chất vấn của các khách mời khác trong hội đồng.
Ở tập đầu tiên phát sóng, H’Ăng Niê thực hiện dự án đem một khu vui chơi trẻ em đến xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
H’Ăng Niê trong lễ khánh thành khu vui chơi cho trẻ em ở xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM
Thông qua dự án này, H’Ăng Niê muốn truyền đạt thông điệp: “Nụ cười sẻ chia là nụ cười nhân đôi”
Cách trở về địa lý khiến đời sống của người dân tại xã đảo này còn nhiều khó khăn. Các em nhỏ chỉ có thể chơi đùa tại những mỏm đá trơn trượt và dòng nước sâu nguy hiểm. Vì vậy, xây dựng khu trò chơi với xích đu, cầu tuột nhiều màu sắc là dự án tạo ra tiếng cười cho các em nhỏ và sự an tâm cho người dân địa phương. Thông qua dự án này, H’Ăng Niê muốn truyền đạt thông điệp: “Nụ cười sẻ chia là nụ cười nhân đôi”.
Trong phần bảo vệ và chất vấn, nhà báo Trác Thúy Miêu đưa ra câu hỏi về tuổi thơ cho H’Ăng Niê. H’Ăng Niê chia sẻ cô từng có tuổi thơ cơ cực, vừa đi học, vừa phụ giúp gia đình việc nương rẫy và đi làm thuê. Trác Thúy Miêu cho rằng dự án này hoàn thành tốt đẹp là nhờ vào sự đồng cảm của cô và trẻ em tại đây.
Tuy nhiên, Xuân Bắc cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp vô tình và phần nào may mắn cho cô. Trước ý kiến đó của Xuân Bắc, Trấn Thành - vị giảm khảo chọn H’Ăng Niê để bảo vệ, cho rằng nhận xét ấy chưa hợp lý và tạo ra cuộc tranh luận nảy lửa trên “ghế nóng”.
Bốn vị giám khảo của chương trình Người đẹp Nhân ái Ảnh: BTC
Bên cạnh đó, bốn thí sinh khác sẽ trình bày về dự án Nhân ái của mình bao gồm: Nguyễn Thuỳ Linh (SBD 118) với dự án Công trình nước sạch tự động cho trường tiểu học Thiềng Liềng, Hoàng Thị Phương Thảo (SBD 206) với dự án Công trình bê tông hóa tuyến đường, Trần Ngô Thu Thảo (SBD 218) với dự án Công trình lắp đặt đèn điện trên tuyến đường, Nguyễn Thị Như Thủy (SBD 242) với dự án Bảo vệ lá chắn Cần Giờ.
Năm thí sinh tham gia tập đầu tiên của Người đẹp Nhân ái
Tập tiếp theo của chuỗi chương trình Người đẹp Nhân ái sẽ được phát sóng vào 20 giờ ngày 3.7 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.