‘Thí sinh bán lợn’ khoe ảnh chụp cùng Hari Won khi đến chơi nhà Trấn Thành

03/03/2016 11:00 GMT+7

(iHay) Thí sinh Lê Thị Dần cho biết Hari Won ngoài đời giản dị, đáng yêu và được lòng người thân của nam danh hài.

(iHay) Thí sinh Lê Thị Dần cho biết Hari Won ngoài đời giản dị, đáng yêu và được long người thân của nam danh hài.

‘Thí sinh bán lợn’ chụp ảnh cùng Hari Won khi đến chơi nhà Trấn Thành 1Thí sinh Lê Thị Dần vui mừng được đến chơi nhà "thần tượng"
Mới đây, thí sinh Lê Thị Dần đã chia sẻ những hình ảnh đến chơi nhà Trấn Thành trên Facebook cá nhân. Nổi lên khi là người chơi duy nhất giành được 100 triệu đồng của Thách thức danh hài mùa 2, cuộc thi mà Việt Hương và Trấn Thành làm giám khảo, Lê Thị Dần tiếp tục thử sức tại Đấu trường tiếu lâm để được vào đội nam giám khảo này. Trong thời gian lưu tại TP.HCM để dự thi, Lê Thị Dần được mời đến nhà Trấn Thành chơi cùng các thí sinh khác.
“Chị gái dân tộc bán lợn” rất hào hứng được đến nhà “thần tượng” và gặp gỡ bạn gái của anh - Hari Won. Chia sẻ cùng iHay.vn, chị Lê Thị Dần cho hay chị đã biết đến nữ ca sĩ Hàn Quốc trước đó trên báo chí, truyền hình nhưng không ngờ gặp được tại nhà riêng của Trấn Thành. Do cũng hâm mộ Hari nên chị rất vui được chụp ảnh cùng giọng ca Hương đêm bay xa. Thí sinh gốc Thanh Hóa bật mí Hari Won dễ thương, thân thiện, được lòng người thân của anh. Chị Lê Thị Dần không quên dành lời khen cho cơ ngơi của giám khảo điển trai.
‘Thí sinh bán lợn’ chụp ảnh cùng Hari Won khi đến chơi nhà Trấn Thành 2Chị Lê Thị Dần và Hari Won chụp ảnh thân thiết
Được biết, thời gian này Trấn Thành đang làm giám khảo cho chương trình Đấu trường tiếu lâm. Hari Won thi thoảng vẫn đến các buổi tập của bạn trai và âm thầm cổ vũ. Trong khi đó, bộ phim Bệnh viện ma do cặp đôi thủ vai chính vì gặp trục trặc trong việc xử lý hậu kỳ nên lùi ngày công chiếu từ ngày 4.3 sang ngày 15.4. Trấn Thành cho rằng “dời lại tí để dựng hậu kỳ cho cực kỳ hùng hậu”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.