Thí sinh America’s Got Talent suýt chết vì màn bắn tên trượt

03/08/2016 15:10 GMT+7

Tai nạn hy hữu trên sân khấu của chương trình tìm kiếm tài năng America’s Got Talent đã khiến ban giảm khảo cũng như khán giả xem trực tiếp “đứng hình” và người trong cuộc cũng thốt tim không kém, theo tờ New York Daily.

Trong chương trình trực tiếp lên sóng kênh truyền hình NBC tối 2.8 vừa qua, thí sinh Ryan Stock và vị hôn thê Amber Lynn Walker đã dự thi với một loạt tiết mục ảo thuật. Sau khi hoàn thành trơn tru các màn biểu diễn khó, cặp đôi tiến đến phần thi tạo ấn tượng cho cả bài. Theo đó, Ryan ngậm bia bắn tên có kích thước khá nhỏ trong miệng và Amber có nhiệm vụ nhắm một mũi tên đang cháy trúng vào bia khi đứng trên một chiếc thang ở khoảng cách khá xa.
Không may, vị hôn thê của anh đã nhắm trượt và mũi tên đi lệch sang cổ của Ryan Stock. Thí sinh người Canada vô cùng bất ngờ, vội vàng dập lửa và dùng tay giữ lấy cổ.
Sự việc đã khiến 4 vị giám khảo Simon Cowell, Heidi Klum, Mel B và Howie Mandel cũng như khán giả có mặt tại trường quay á khẩu. Đêm diễn vẫn được tiếp tục trong sự hoang mang về tình hình sức khỏe của Ryan. Giám khảo Howie Mandel khuyên ban tổ chức nên đưa Ryan Stock đến bệnh viện để kiểm tra thương tích. Tuy nhiên, MC Nick Cannon bước ra sân khấu và khẳng định cổ của nam thí sinh không bị mũi tên đâm vào.
Thí sinh America’s Got Talent suýt chết vì màn bắn tên trượt 1
Ryan Stock và Amber Lynn Walker Ảnh: Chụp màn hình Guinea Pig
Nhiều khán giả xem đài đã chia sẻ lại đoạn clip trên và nói rằng: “Anh ta thật may khi còn giữ được mạng sống. Nếu như chiếc tên đâm xuyên qua cổ, tôi không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra”.
Sau đêm diễn, Ryan Stock buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân: "Đêm nay, chúng tôi đã gặp một tai nạn nghiêm trọng. Đây quả thực là một thất bại đáng tiếc”.
Ryan Stock là diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Anh nổi tiếng với những hành vi quái đản trong chương trình Guinea Pig của kênh Discovery. Anh cũng đang là kỷ lục gia thế giới khi nắm giữ danh hiệu là người kéo chiếc xe nặng nhất bằng chiếc móc gắn trong khoang mũi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.