thị lực

 /// Shutterstock

Flavonoid bảo vệ phổi ở tuổi trung niên

1
Ăn các loại trái cây như quả mâm xôi (ảnh), dâu tây… giàu chất chống ô xy hóa flavonoid có thể làm chậm suy giảm chức năng phổi do lão hóa. 
 /// Shutterstock

Bác sĩ nhãn khoa khuyên bạn nên biết 10 điều này

1
Kiểm tra mắt thường xuyên cần thiết ngay cả khi bạn không có các triệu chứng sức khỏe nào với mắt. Duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng là chìa khóa để giữ cho mắt khỏe mạnh, và có thể làm giảm nguy cơ bệnh về mắt.
Người mang kính áp tròng không nên chà xát, dụi mắt vì như vậy dễ làm kính cọ sát với giác mạc, làm trầy giác mạc /// Shutterstock

Vì sao nên hạn chế xoa tay lên mắt khi bị mỏi?

0

Cảm thấy mệt mỏi và đưa tay lên xoa mắt là điều bình thường. Thậm chí, việc xoa mắt như vậy còn tạo cảm giác dễ chịu hơn. Nhưng nếu làm việc này quá thường xuyên và kéo dài có thể gây hại đến thị giác.

Mát xa mắt giúp ngừa khô mắt /// Ảnh: Shutterstock

Bảo vệ 'cửa sổ tâm hồn'

0
Làm việc hàng giờ trước màn hình máy vi tính khiến dân văn phòng dễ mắc các bệnh lý về mắt, nhất là chứng khô mắt. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần thực hiện những bước đơn giản sau.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

5 cách bảo vệ mắt cho dân văn phòng

0
Mắt là bộ phận cơ thể đặc biệt quan trọng của con người. Tuy nhiên, sự tiên tiến của công nghệ như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh... đã ảnh hưởng đến thị lực rất nhiều.
Ăn cá thường xuyên giúp ích cho sức khỏe /// Shutterstock

10 lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nhờ ăn cá

0
Cá là một trong những thực phẩm lành mạnh có lợi cho sức khoẻ. Cá giàu chất dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu như protein, vitamin D, canxi, phốt pho, các khoáng chất như sắt, kẽm, iốt, magiê và kali.

Tin đọc nhiều