thèm ngọt

Ăn ngọt tự nhiên thay vì các món tráng miệng làm từ đường chế biến luôn là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, cũng nên ăn có chừng mực. /// Ảnh: Shutterstock

5 cách kiểm soát hiệu quả cơn thèm ngọt sau bữa ăn

0
Bạn luôn cảm thấy muốn ăn một thứ gì đó ngọt ngào ngay sau bữa ăn của mình? Tất cả chúng ta đều thích các món tráng miệng và cảm giác thèm ăn nó sau khi kết thúc bữa ăn của bạn tăng lên gấp nhiều lần.
5 thay đổi cơ thể có thể nhận thấy khi uống đủ nước: đi tiêu tốt, nước tiểu màu vàng nhạt, năng lượng tăng, không thèm ăn và não khỏe  /// Shutterstock

5 thay đổi cho thấy bạn uống đủ nước hằng ngày

0
Uống đủ nước là điều quan trọng cho sự hoạt động đúng đắn của cơ thể. Mặc dù quy tắc "8 ly mỗi ngày" là phổ biến nhưng mức tiêu thụ lý tưởng thực sự thay đổi tùy theo từng người. 
Bỏ đường để giảm cân và da đẹp /// Shutterstock

Muốn giảm cân và da đẹp: Hãy giảm ăn ngọt!

0
Đường có tác động tiêu cực đến sức khỏe và cả vẻ bề ngoài, đặc biệt là làn da đẹp và không có nếp nhăn. Thói quen ăn nhiều đường gây ra các vấn đề bao gồm mệt mỏi, chóng mặt và lượng đường huyết cao.
Sô cô la đen mang lại cảm giác no lâu /// Shutterstock

7 thực phẩm giúp ngăn cơn thèm ngọt

1
Thèm ăn ngọt hay đường là một trong những lý do làm tăng cân và tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính. Vì vậy, hãy chọn những thực phẩm này để hạn chế cơn thèm ngọt, theo boldsky.
 /// Shutterstock

Dấu hiệu cần nạp chất đạm

0
Chất đạm không chỉ cần thiết để tạo cơ bắp mà còn tốt cho tóc, xương và da cùng nhiều cơ quan khác trong cơ thể.
Ăn nhiều đường tạo ra nhiều bất lợi cho sức khỏe /// Ảnh minh họa: Shutter Stock

Những ích lợi bất ngờ khi bạn bớt ăn ngọt

3
Bỏ bớt thói quen dùng đường là 'nhiệm vụ bất khả thi' với nhiều người. Nhưng nếu kiên trì, bạn sẽ loại bỏ dần loại thực phẩm này khỏi chế độ ăn hằng ngày. 

Tin đọc nhiều