Thêm một Á hậu 'lấn sân' ca hát

10/03/2017 12:06 GMT+7

Làng giải trí Việt vốn có nhiều chân dài đi hát nay tiếp tục đón một người đẹp mới là Hoàng Hải My với MV mang tên Em là kẻ nói dối.

Hoàng Hải My với số đo ba vòng 84-59-90cm đã đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Vietnam Beauty International Pageant 2016. Tuy nhiên với niềm đam mê ca hát, chân dài này đã hợp tác cùng các nhạc sĩ tung đồng loạt nhiều ca khúc như Vấn vương, Ngược chiều yêu thương...
 Riêng ca khúc mới nhất được phát hành mang tên Em là kẻ nói dối trong 2 tuần đầu đã lọt vào Top Hit 24 trong một bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.
Trước những hoài nghi về khả năng âm nhạc, Hải My chia sẻ: "Tuy là Á hậu 1 của cuộc thi nhan sắc ở hải ngoại nhưng trước đó tôi đã là một ca sĩ độc quyền của trung tâm ca nhạc Đỗ Thanh. Tôi được đào tạo bài bản về kỹ thuật thanh nhạc, vũ đạo… vì vậy không sợ người ta nói mình là chân dài đi hát". 
Để chứng minh âm nhạc là niềm đam mê nghiêm túc, người đẹp mạnh tay đầu tư với kinh phí hơn 100 triệu đồng cùng rất nhiều thời gian và sức lực để làm MV. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.