Thêm Kido tham gia bán trà sữa

Mai Phương
Mai Phương
07/06/2021 12:45 GMT+7

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống là kem, bánh... hệ thống bán lẻ của Kido sẽ bán thêm trà, trà sữa, trà sữa trân châu...

Sáng 7.6, Tập đoàn Kido họp báo trực tuyến chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng thương hiệu bán lẻ Chuk Chuk. Tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu cho hệ thống Chuk Chuk là 100 tỉ đồng, trong đó Kido sẽ tham gia 61% vốn để nắm quyền chi phối hệ thống và sẽ tiếp tục tăng vốn đầu tư để tăng cường mở rộng quy mô trong tương lai.
Dự kiến đến hết năm 2021, Chuk Chuk sẽ có khoảng 50 cửa hàng tại TP.HCM, trong đó bao gồm cả xe đẩy và ki-ốt. Nếu đến tháng 9 dịch Covid-19 được kiểm soát tốt thì Chuk Chuk sẽ được mở rộng ra Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Hệ thống này cũng có tham vọng mở 1.000 cửa hàng trên toàn quốc cho đến hết năm 2025. Đồng thời, trong giai đoạn từ 2021 -  2023, Chuk Chuk sẽ kết hợp với một số đối tác nước ngoài để phát triển mở rộng sang các nước châu Á.
Các cửa hàng sẽ bán kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải khát... trực thuộc Công ty cổ phần đầu tư thương mại TTV - một thành viên của Tập đoàn Kido. Những cửa hàng đầu tiên của Chuk Chuk tại TP.HCM sẽ chính thức mở cửa để khách hàng tham quan và trải nghiệm kể từ tháng 6. Ngoài ra, hệ thống ki-ốt và xe đẩy dự kiến sẽ trình làng vào tháng 7.
Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Tập đoàn Kido, chia sẻ thêm: sản phẩm của Chuk Chuk đều được sản xuất từ các nhà máy của tập đoàn với nguyên liệu hoàn toàn trong nước nên giá thành sẽ thấp. Cùng với những lợi thế vốn có của Kido như dẫn đầu trong ngành kem, hệ thống logistics, hàng trăm ngàn điểm phân phối dầu ăn, kem... nên tập đoàn này tự tin đặt ra mục tiêu phải có lãi ngay trong năm đầu tiên Chuk Chuk đi vào hoạt động.
Theo báo cáo của Euromonitor, BMI Research, ngành F&B tại Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng khi doanh thu toàn thị trường đạt khoảng hơn 700.000 tỉ đồng trong năm 2020. Mặt khác, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến sức mua toàn thị trường, khi các ngành hàng khác đang có chỉ số tăng trưởng âm như chăm sóc cá nhân, truyền thông, giáo dục, giải trí… thì ngành F&B đã có tốc độ phục hồi khả quan lên đến 9% trong những tháng đầu năm 2021 (theo In Focus Research, 2021)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.