Thêm 5 bệnh nhân ở Lào Cai âm tính với virus Corona

01/02/2020 12:43 GMT+7

Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư đã gửi thông báo đến Sở Y tế tỉnh Lào Cai cho biết kết quả xét nghiệm của 5 bệnh nhân đã âm tính với virus Corona gây bệnh viêm phổ Vũ Hán.

Sáng nay, 1.2, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Lào Cai cho biết đã nhận được kết quả xét nghiệm virus Corona từ Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư.

Việt Nam có ca bệnh nhiễm virus corona thứ 6 là nữ lễ tân tại Nha Trang

Theo đó, 5 phiếu kết quả của 5 bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai đều âm tính với virus Corona gây dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán.
Theo thống kê, toàn tỉnh Lào Cai có 15 bệnh nhân trong diện cách ly vì nghi ngờ nhiễm virus Corona. Trong đó, 1 người được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Lào Cai, 14 trường hợp còn lại được cách ly, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.
Ngoài 5 bệnh nhân đã có kết quả âm tính với virus Corona, tỉnh Lào Cai đang còn 9 người trong diện cách ly tiếp tục chờ kết quả xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư.
Thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho hay, 2 bệnh nhân có biểu hiện sốt cao, kèm theo triệu chứng viêm phổi cũng đang có kết quả điều trị tích cực, với các triệu chứng đã giảm so với những ngày trước đây.
Theo phác đồ điều trị của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, bệnh nhân có kết quả âm tính với virus Corona vẫn phải theo dõi trong 3 ngày tiếp theo và chuyển sang điều trị như các bệnh cúm mùa thông thường cho đến khi khỏi hẳn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.