Thêm 3 người đẹp xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam trước thềm chung kết

20/08/2016 20:11 GMT+7

Tối 20.8, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức xác nhận đã có thêm 3 người đẹp xin rút khỏi vòng chung kết cuộc thi vì những lý do cá nhân.

Theo BTC Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh Phạm Châu Tường Vi (Kiên Giang), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) đã xin được rút khỏi vòng chung kết vì những lý do cá nhân như không phù hợp, không đáp ứng thể lệ, quy chế cuộc thi, vì lý do sức khỏe…
Sau khi làm việc với các thí sinh này, BTC cũng đã đồng ý cho họ rút khỏi cuộc thi. Về lý do cụ thể của từng thí sinh, BTC từ chối trả lời.
Trong số các thí sinh, người đẹp Phạm Châu Tường Vi, sinh viên năm nhất của Đại học Kiên Giang, sở hữu
chiều cao 1 m 73, số đo 3 vòng 88 - 63 - 93, được đánh giá là gương mặt nổi trội tại cuộc thi. Người đẹp Trần Ngô Thu Thảo có chất giọng miền Tây đặc trưng và khuôn mặt rạng rỡ hút ánh nhìn.
Riêng thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy (sinh năm 1998, Đà Nẵng) từng gây tranh cãi khi tham gia cuộc thi mà chưa tốt nghiệp trung học phổ thông.
Thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 28.8 tới đây. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cuộc thi liên tục vướng phải những rắc rối từ phía thí sinh. Thậm chí, hôm 15.8, BTC đã tổ chức buổi họp báo "khẩn" để công bố về việc thí sinh Nguyễn Thị Thành dừng cuộc thi do sử dụng 8 chiếc răng sứ, trái với quy định "vẻ đẹp tự nhiên" của BTC.
Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân cũng không đáp ứng điều kiện phải có "vẻ đẹp tự nhiên" và ở thời điểm này lại không phục hồi nguyên trạng ban đầu nên BTC cũng đã ra quyết định chấm dứt sự tham dự của thí sinh Ngọc Vân từ ngày 15.8.
Với trường hợp thí sinh Lê Trần Ngọc Trân xin rút khỏi cuộc thi sau khi bị tố thi Hoa hậu Người Việt thế giới ở Nhật vào năm 2014 không xin phép, BTC bày tỏ sự tiếc nuối vì thí sinh này đang rất được đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.