Cheryl Cole hâm mộ Newcastle

16/05/2012 15:08 GMT+7

(TNO) Một trong những cách giải thích cho bộ quần áo mà Cheryl Cole mặc là cô đang cổ vũ cho đội bóng quê hương: Newcastle.

(TNO) Một trong những cách giải thích cho bộ quần áo mà Cheryl Cole mặc là cô đang cổ vũ cho đội bóng quê hương: Newcastle.

>> Pique chuẩn bị chia tay Shakira
>> Cristiano Ronaldo sẽ cưới vào tháng 7?
>> Alexis Sanchez đi xem người yêu diện áo cưới

Cheryl là vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole
Cheryl luôn là đối tượng thu hút sự chú ý từ các tay săn ảnh - Ảnh: Reuters

Cô ca sỹ Cheryl Cole vừa khiến các tay săn ảnh phải ngạc nhiên khi liên tục thay đổi phong cách trang phục. Hồi tuần trước, khi xuất hiện tại Las Vegas, Chery diện bộ váy áo với hoa văn mang đậm âm hưởng của Hawaii. Còn hôm qua (15.5), nàng WAGs này lại mặc một bộ quần áo mang đậm phong cách… tội phạm.

Đó chính là cách tờ Sport ví von khi thấy vợ cũ của Cheryl mặc áo và quần chỉ gồm sọc trắng và đen hệt như các tù nhân thường mặc. Nếu có khác thì chỉ là sọc đen trắng trên áo Cheryl nằm ngang chứ không phải dọc.

Chỉ là chuyện Cheryl thay đổi trang phục thôi nhưng có nhiều cách lý giải khác nhau rất khôi hài. Elliot, phóng viên của Daily Star cho rằng Cheryl mặc thế là để cho mọi người thấy cô không hề quên ông anh đang bị giam trong tù. Anh trai của Cheryl bị tù từ năm ngoái do tham gia một vụ cướp.

Trong khi đó, Diana, bạn của Cheryl cho rằng Cheryl mặc bộ áo có hoa văn như thế là vì hâm mộ Newcastle.

Sự thật, Cheryl là người sinh ở Newcastle và trang phục truyền thống của Newcastle là sọc trắng đen. Kể từ sau khi chia tay hậu vệ Ashley Cole, Cheryl hầu như không đến sân xem bóng đá nhưng rất có thể cô luôn cổ vũ Newcastle.

Thành tích của Newcastle trong mùa giải này rất ấn tượng, đặc biệt là họ thắng được Chelsea của Cole ngay tại Stamford Bridge hồi đầu tháng 4. Chính vì thế, Cheryl càng tự hào về đội bóng quê hương. Một ngày nào đó, Cheryl có thể đến Sport Direct Arena cổ vũ “Chích chòe”. Hãy chờ xem.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.