Xuất hiện ‘siêu nhân’ ở tuyển Việt Nam, trợ lý Lê Huy Khoa thốt lên 'khủng khiếp'

22/05/2021 12:40 GMT+7

Là cánh tay nối dài của thầy Park, các cộng sự người Hàn Quốc với các thành viên người Việt Nam ở đội tuyển quốc gia, trợ lý Lê Huy Khoa luôn có những góc nhìn độc đáo về các tuyển thủ mà với ông, họ đích thực là những ‘siêu nhân’.

Trên trang cá nhân Facebook, trợ lý Lê Huy Khoa viết: “Nhiều người hỏi trình độ cầu thủ thì ở mức độ nào? Mình may mắn được ở cạnh những siêu sao của bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm qua. Trả lời dài dòng lắm, vì không thể kể hết được”.

Trợ lý Lê Huy Khoa (thứ hai từ phải sang) trong cuộc thăm hỏi đội tuyển Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Văn Hùng (bìa trái)

ẢNH: MINH TÚ

Rồi trợ lý Lê Huy Khoa liệt kê một loạt những điều của các tuyển thủ Việt Nam khiến ông bị “sốc”. Chằng hạn như: “Họ đá ma, mình xem thường chóng mặt, không thể hiểu sao họ đá được như vậy, với tư thế ấy sao mà đá qua chỗ kia được. Họ đá đủ kiểu, đánh gót, đầu, tâng, hất, gọn và chính xác, không hiểu quỹ đạo bóng đi kiểu gì.
Đôi chân họ nhanh kinh khủng, mình vẫn giỡn với một vài cầu thủ nói đố họ xâu kim mình, thế mà mình vừa nhấc chân thì chỉ 1 - 2 động tác là bóng đã qua háng, không hiểu qua thế nào và khi nào”.

ĐTVN tập chiều 21.5, các tuyển thủ hồi phục chấn thương rất nhanh

Trợ lý thân thiết của HLV Park Hang-seo cũng dành cho các tuyển thủ Việt Nam những lời nhận xét thú vị: “Đôi chân họ khỏe khủng khiếp, mình sút bóng 5 - 10 quả xa xa là đau đủ thứ, họ thì sút vài chục, vài trăm quả một buổi không sao, những quả chém bóng thường bóng đi tốc độ kinh khủng, đứng gần phát sợ.
Họ đá xà thì 1 - 2 phát là trúng xà, người thường như mình đá 10 quả cũng chưa chắc, đá 3 hôm nay chưa trúng quả nào. Mà họ chuyền xa sao chính xác kinh khủng vậy? Cứ tưởng tượng là họ muốn đá vào khu vực nào đâu thì đá với cự ly 30 - 40 m. Tóm lại, họ là siêu nhân".

Một bức ảnh sinh động!

ẢNH: ĐỘC LẬP

Năm ngoái, trước ngày Công Phượng cưới vợ, trợ lý Lê Huy Khoa cũng nhận xét về “siêu nhân” đồng hương Nghệ An với mình: ““Dù khi còn là một cậu bé hay bây giờ là một chàng trai tài năng, chín chắn và trưởng thành, cực kỳ quyết tâm và nỗ lực, thì cậu vẫn luôn rất thân thiện, chân tình, hiếu thảo với cha mẹ và anh em, tình nghĩa với bạn bè và luôn rất biết ơn những người đã luôn hỗ trợ cậu trong suốt thời gian qua”.
Cách đây hơn 1 năm, trợ lý Lê Huy Khoa còn hợp tác với Lương Xuân Trường để cho ra đời cuốn sách có tựa đề: “2.000 từ vựng chuyên ngành bóng đá”. Trợ lý Lê Huy Khoa và ông Lee Young Sub (cũng là một trợ lý của thầy Park) đồng chủ biên còn tuyển thủ Việt Nam tham gia hiệu đính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.