CLB M.U bất ngờ tuyên bố đang chờ Cristiano Ronaldo trở lại

27/08/2021 20:39 GMT+7

Theo thông tin mới nhất , lợi thế có được chữ ký của siêu sao Cristiano Ronaldo đang thuộc về M.U. Đặc biệt là mới đây Man City tuyên bố bỏ cuộc.

Trước thông tin Cristiano Ronaldo sẽ đến Man City, HLV Pep Guardiola e dè ‘mọi thứ vẫn còn rất xa’, còn HLV Solskjaer nói: ‘M.U đang đợi cậu ấy’.

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo trong màu áo Manchester United

Thông tin này được báo chí Anh cho biết, người đại diện của Cristiano Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes trên thực tế vào rạng sáng 27.8 (giờ VN) đã có hai cuộc đàm phán với 2 CLB thành Manchester, nhưng chỉ Man City đưa ra đề nghị, còn M.U vẫn giữ sự im lặng.

HLV Solskjaer (phải) đã thuyết phục Cristiano Ronaldo trở lại M.U vào giờ chót

AFP

Hôm nay HLV Allegri của Juventus cũng đã xác nhận Ronaldo sẽ chia tay đội bóng thành Turin sau 3 năm và đang tìm CLB mới.
HLV Solskjaer của M.U trong cuộc họp báo trước trận gặp Wolverhampton nói: “Nếu Cristiano Ronaldo đã rời Juventus, cậu ấy nên biết rằng chúng tôi đang ở đây. Cristiano Ronaldo là huyền thoại ở sân Old Trafford, ai cũng biết điều đó”.
Trong khi đó theo tờ The Mirror, giới chủ của M.U, nhà Glazers hiện đang cố gắng đàm phán với đại diện của Cristiano Ronaldo để đưa siêu sao này về lại sân Old Trafford thay vì đến sân Etihad của kình địch Man City.

HLV Solskjaer và HLV Pep Guardiola cạnh tranh sở hữu Cristiano Ronaldo

AFP

Cũng trong cuộc họp báo trước trận Man City gặp Arsenal cuối tuần này ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola nói: “Cristiano Ronaldo và một số cầu thủ khác đang quyết định CLB thi đấu, nên trong 3 hoặc 4 ngày tới mọi sự đều có thể xảy ra. Do đó, sẽ có rất nhiều điều xa vời lắm”.
Hiện Cristiano Ronaldo đã rời khỏi Turin bằng chuyên cơ riêng và điểm đến có thể là thành phố Manchester, nhưng chọn gia nhập Man City hay M.U vẫn chưa rõ ràng.
Ở diễn biến khác, cựu danh thủ M.U, Rio Ferdinand bất ngờ đăng ảnh mình đang đứng cạnh chị gái của Cristiano Ronaldo, với nhiều ám chỉ siêu sao này có thể trở lại sân Old Trafford trong một diễn biến xoay chiều ngoạn mục.
Theo thông tin mới nhất từ nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), Man City đã chính thức từ bỏ cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo sau sự vào cuộc của M.U, trong đó ngoài giới chủ CLB này còn có tiền vệ Bruno Fernandes tham gia. Vì vậy, có rất nhiều khả năng Cristiano Ronaldo xoay chiều bất ngờ trở lại tái hợp với M.U sau 12 năm chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.