YouTuber Logan Paul vẫn ‘sống sót’ sau trận đấu với Floyd Mayweather

Minh Tân
Minh Tân
07/06/2021 15:00 GMT+7

Floyd Mayweather trở lại võ đài để đối mặt với tay đấm quyền anh kiêm YouTuber Logan Paul trong một trận đấu mang tính giao hữu kéo dài 8 hiệp.

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather tham gia trận đấu này với tư cách là một trong những võ sĩ được yêu thích nhất, nhưng anh đã không thượng đài kể từ sau chiến thắng trước “thần đồng Kickboxing” Nhật Bản Tenshin Nasukawa vào ngày 31.12.2018 tại Nhật Bản.
Trước trận đấu, Mayweather tuyên bố: “Đó sẽ là một trận đấu rất vui. Có một sự khác biệt giữa việc trở thành một võ sĩ YouTube và một võ sĩ ưu tú. Tôi là một võ sĩ thực thụ và tôi không lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi đã thi đấu trong 25 năm và tôi luôn là người đứng đầu”.
Trong khi đó, Paul Logan mới chỉ thi đấu chuyên nghiệp một lần và để thua trước một Youtuber khác là KSI vào tháng 11 năm 2019. Trước đó anh cũng đã có trận hòa với chính KSI trong một trận đấu giao hữu vào năm 2018.

Logan Paul chính là người ép sân trước

Reuters

Vì đây không phải là trận đấu chuyên nghiệp chính thức nên bộ đôi này sẽ đeo găng tay 10oz, nhưng điều đó cũng không thể giúp Logan thoát khỏi sự trừng phạt của Mayweather.
Đúng như dự đoán, Mayweather vượt trội hơn hẳn Logan Paul dù cho YouTuber là người ép sân trước, nhưng Mayweather đã thể hiện được kinh nghiệm và bản lĩnh của một tay đấm dày dặn kinh nghiệm để hoá giải những đòn tấn công của Logan.
Tuy Mayweather có tìm mọi phương án để tấn công nhưng chênh lệch về thể hình do “Độc cô cầu bại” chấp đối thủ đến 16 kg khiến anh không tạo được bất ngờ trong các đòn đấm vào vùng đầu Logan.

Nhưng điểm số chung cuộc thuộc về Mayweather

Reuters

8 hiệp đấu mang tính chất giao hữu giữa Floyd Mayweather và Logan Paul kết thúc mà không có knock-out. Dù điểm số chung cuộc nghiêng về phía huyền thoại 44 tuổi (80-72) nhưng do đây là một trận đấu giao hữu nên sẽ không có người chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.