Tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan rút khỏi giải thế giới vì 22 VĐV dính Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
13/05/2021 13:52 GMT+7

Theo tờ Bangkok Post , Liên đoàn bóng chuyền Thái Lan vừa quyết định rút đội tuyển nữ nước này khỏi giải thế giới Nations League ở Rimini, Ý vì có đến 22 VĐV và nhân viên vừa xét nghiệm nhiễm Covid-19.

Tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan tập huấn ở Trung tâm thể thao trẻ tại Nakhon Pathom từ ngày 22.4, để chuẩn bị cho giải thế giới Nations League ở Rimini, Ý diễn ra từ ngày 25.5 đến 19.6 tới.
Tuy nhiên, Liên đoàn bóng chuyền Thái Lan vừa gửi thư lên Liên đoàn bóng chuyền quốc tế (FIVB) xin rút đội tuyển nữ nước này khỏi giải khi đợt xét nghiệm ngày 12.5 vừa cho kết quả có đến 22 VĐV và nhân viên đội tuyển bị nhiễm Covid-19, và hiện phải cách ly điều trị tại bệnh viện Piyavate dù tất cả chưa có triệu chứng gì, và điều này chắc chắn gây ảnh hưởng tới thứ hạng của đội tuyển khi đang xếp hạng 15 thế giới, và hạng 4 châu Á, theo tờ Bangkok Post.

Sau bóng đá, đến bóng chuyền Thái Lan bị Covid-19 tấn công

Bangkok Post

Việc tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan bị Covid-19 tấn công là trường hợp mới nhất đang khiến thể thao Thái Lan từ đầu tháng 5 đến giờ lao đao vì bị đại dịch này. Gần đây 2 đội tuyển bóng đá nước này gồm đội nam và nữ khi tập trung cũng có nhiều ca nhiễm bệnh phải cách ly điều trị và gây gián đoạn tập luyện. Trong đó, đội tuyển nam Thái Lan do HLV Akira Nishino dẫn dắt đang hoãn tập và chờ đợi kết quả xét nghiệm trước khi tình hình cho phép mới tập trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.