Tổng thống Donald Trump quay video chúc mừng Dana White vì đã tổ chức UFC

11/05/2020 06:00 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi một thông điệp chúc mừng tới Dana White và UFC vì là giải đấu thể thao lớn đầu tiên trở lại sau thời gian cách ly Covid-19 .

Tổng thống Donald Trump cho rằng các giải đấu thể thao là điểm khởi đầu cho sự khởi động lại của nền kinh tế Hoa Kỳ và ông đã mời Chủ tịch UFC Dana White tham gia một nhóm chuyên gia trong đó có cả Adam Silver của NBA và Roger Goodell của NFL và một số các nhân vật tên tuổi khác của thể thao Hoa Kỳ.
Những nỗ lực không mệt mỏi của Dana White để UFC 249 được diễn ra xứng đáng được ghi nhận, sự kiện này được chuyển từ Brooklyn sang Lemoore, sau đó đến địa điểm cuối cùng là Jacksonvill.

Tổng thống Donald Trump bắt tay với chủ tịch UFC Dana White

Ảnh: Chụp màn hình

Tổng thống Donald Trump mới đây đã gửi một tin nhắn video tới UFC và Dana White để chúc mừng vì đã đưa thế giới thể thao trở lại.
"Thật vinh dự khi được ở đây và thật vinh dự khi được chào đón bạn," Donald Trump nói: "Tôi muốn chúc mừng Dana White và UFC. Họ đã có một sự kiện lớn và có ý nghĩa hết sức quan trọng. Thực hiện nghiêm ngặt các nguyên tắc giãn cách xã hội nhưng chúng ta vẫn cần thể thao. Chúng tôi muốn các môn thể thao khác cũng có thể trở lại. Chúc mừng Dana White và UFC.”

Tony Ferguson và Justin Gaethje tại sự kiện UFC 249

Ảnh: Chụp màn hình

Sự kiện UFC 249 đã diễn ra vào 9 giờ sáng nay (giờ Việt Nam), với tâm điểm là trận đấu tranh đai hạng nhẹ tạm thời giữa Tony Ferguson và Justin Gaethje, người chiến thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội đối đầu với Khabib Nurmagomedov cho danh hiệu vô địch.
Sau 5 hiệp đấu căng thẳng và quyết liệt của sự kiện UFC 249 này, Justin Gaethje đã xuất sắc giành chiến thắng bằng KO kỹ thuật. Những đòn đánh của Gaethje đã để lại những vết thương nghiêm trọng trên mặt của Ferguson đến nỗi anh phải đến bệnh viện sau đó.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.