Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic để lại hình ảnh xấu xí tại Olympic 2020

Minh Tân
Minh Tân
31/07/2021 19:54 GMT+7

Sau những lùm xùm của siêu sao TDDC Simon Biles, đến lượt Novak Djokovic đối mặt với làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ vì những hành động xấu xí của mình tại Olympic Tokyo 2020.

Giấc mơ giành được Golden Slam của Novak Djokovic đã tan thành mây khói sau khi anh bị Alexander Zverev đánh bại tại bán kết Olympic Tokyo 2020. Tay vợt số 1 thế giới cũng tuyên bố rút lui khỏi trận tranh huy chương đồng nội dung đôi nam nữ vì lý do chấn thương.
Trong trận tranh huy chương đồng nội dung đơn nam với tay vợt Carreno Busta (Tây Ban Nha), Djokovic cũng thất bại sau 3 ván đấu với các tỷ số 4-6, 7-6 và 3-6. Carreno Busta cũng chính là đối thủ của Djokovic trong trận đấu tại Mỹ mở rộng 2020, trận đấu đã chứng kiến Nole bị loại khỏi giải đấu vì pha đánh bóng trúng vào cổ họng của một nữ trọng tài dây.

Cây vợt bị gãy của Djokovic

Reuters

Trở lại với cuộc đối đầu tại Tokyo, bằng ưu thế giao bóng của mình, Carreno Busta đã vươn lên dẫn trước ở ván đầu tiên. Đến ván thứ hai, trong tình thế không còn gì để mất, Djokovic đã vùng lên mạnh mẽ để cân bằng trận đấu sau khi giành chiến thắng ở loạt tie break.
Một hình ảnh không đẹp của trận bán kết tiếp tục được tái hiện khi Djokovic tỏ ra mất bình tĩnh, anh liên tục để mất break và thất bại với tỷ số 3-6. Thậm chí, Nole còn ném vợt lên khán đài trống và đập mạnh cây vợt của mình sau khi chứng kiến đối thủ người Tây Ban Nha tiến dần đến chiến thắng.

Djokovic còn ném cây vợt của mình lên khán đài

Reuters

Không có sự tham dự của hai kỳ phùng địch thủ Roger Federer và Rafael Nadal, Novak Djokovic đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ giành được tấm HCV Olympic trước khi hướng đến danh hiệu Mỹ mở rộng vào cuối năm nay cho giấc mơ một Golden Slam, danh hiệu dành cho tay vợt giành được 4 chức vô địch Grand Slam và HCV Olympic trong cùng một năm. Thế nhưng Nole đã thất bại và còn để lại hình ảnh quá xấu xí trong mắt người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.