Tay cơ trẻ Nguyễn Huỳnh Phương Linh xuất sắc dẫn đầu vòng loại World Cup Antalya 2020

18/02/2020 12:57 GMT+7

Tay cơ trẻ của billiards 3 băng Việt Nam Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã có khởi đầu rất xuất sắc tại vòng loại đầu tiên của giải World Cup Antalya 2020 đang diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ với 2 chiến thắng và đạt chỉ số cao nhất của ngày thi đấu này với AVG 1.835.

Trong trận đấu đầu tiên của mình trên đất châu Âu, Phương Linh đã đánh bại tay cơ nữ đến từ Hà Lan Beersma Jetty (Hà Lan) với tỷ số rất cách biệt 30/15. Ở lượt trận thứ 2 của bảng đấu này, tay cơ trẻ Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ rất tốt của mình khi đánh bại Kunt Vahit (Pháp) với tỷ số cao hơn hẳn 30/7 để đứng đầu bảng A.
Với chỉ số 1.835, Phương Linh đã trở thành tay cơ xuất sắc nhất của vòng đấu loại đầu tiên này. Giành chiếc vé đi tiếp vào loại thứ 2 diễn ra vào chiều tối nay, Phương Linh sẽ nằm bảng P cùng với 2 cơ thủ Sousa Manuel (Bồ Đào Nha) và Cavusoglu Muhammed (Thổ Nhĩ Kỳ). Nếu tiếp tục thể hiện phong độ của mình, Phương Linh có thể sẽ giành được chiếc vé đi tiếp.

Nguyễn Trần Thanh Tự đang là niềm hy vọng mới của billiards 3 băng Việt Nam

Khả Hòa

Ngoài Phương Linh, vòng loại thứ 2 còn có sự tham gia của một cơ thủ khác của Việt Nam là Nguyễn Trần Thanh Tự, tay cơ này sẽ nằm ở bảng G với sự gớp mặt của 2 cơ thủ Retzios Gregory (Hy Lạp) và Rahmet Muamer (Thổ Nhĩ Kỳ). Phương Linh và Thanh Tự đang là những niềm hy vọng mới của billiards 3 băng Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Cũng trong ngày thi đấu vòng loại đầu tiên, những cơ thủ khác của Việt Nam như Nguyễn Thanh Tâm, Huỳnh Đình Phước, Nguyễn Văn Trí, Nguyễn Tiến Đàm đã thi đấu không thành công và đành phải dừng bước sớm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.