Billiards 3 băng: Thắng cách biệt ĐKVĐ SEA Games, Quyết Chiến vào chung kết

Minh Tân
Minh Tân
07/06/2020 09:27 GMT+7

Cơ thủ Trần Quyết Chiến đã vượt qua nhà vô địch SEA Games 2019 Ngô Đình Nại bằng tỷ số 50-36 để ghi tên mình vào trận chung kết giải Billards 3 băng Cúp Bình Dương Film.

Tường thuật trực tiếp
Billards 3th
Trận chung kết World Cup 2018 được xem là trận chung kết hay nhất và có cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục nhất trong lịch sử của giải đấu cấp độ thế giới này. Trong trận đấu đó, Trần Quyết Chiến đã bị dẫn trước đến 9-29 ngay trong giờ giải lao.
Tuy nhiên Quyết Chiến đã “vùng” mạnh mẽ để có được chiến thắng “nghẹt thở” với tỷ số 40-39 và trở thành cơ thủ Việt Nam đầu tiên đoạt chức vô địch World Cup.

Trần Quyết Chiến đã bị dẫn 9-29 trong trận chung kết Wolrd Cup 2018

Ảnh: Minh Tân

Tại vòng đấu bảng của giải Bình Dương Film diễn ra trong ngày hôm qua, cơ thủ Quyết Chiến đã có 3 trận toàn thắng trước Đức Minh, Quốc Nguyện và Trung Hậu tại bảng A với một phong độ rất tốt. Chiếc vé còn lại vào bán kết giải đấu này cũng đã thuộc về tuyển thủ Nguyễn Quốc Nguyện .
Trong khi đó tại bảng B, cơ thủ Vương Minh Thiện (Bình Dương) đã tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại Đình Nại, Anh Chiến và Anh Vũ để giành chiếc vé nhất bảng. Đình Nại đã vượt qua hai người đồng đội để giành vé đi tiếp.

Ngô Đình Nại đã giành chiếc vé thứ 2 của bảng B để vào bán kết

Ảnh: Minh Tân

Với kết quả này, Quyết Chiến sẽ gặp Đình Nại tại vòng bán kết vào lúc 10 giờ sáng nay và Minh Thiện sẽ đối đầu với Quốc Nguyện diễn ra lúc 12 giờ 30. Đây chắc chắn là trận đấu đỉnh cao của môn Billiards 3 băng mà những người hâm mộ rất muốn được chứng kiến. Bởi cả 4 tay cơ đều thể hiện được đẳng cấp và phong độ cao của mình tại giải đấu này.
Các trận đấu bán kết  và chung kết của giải Billards 3 băng Cúp Bình Dương Film ngày hôm nay sẽ được thi đấu với thể thức 50 điểm đồng lượt cơ và sẽ được trực tiếp trên trang https://thanhnien.vn/the-thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.