Sốc: Hai mẹ con CĐV thiệt mạng do rơi khỏi khán đài trận bóng chày Mỹ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/09/2021 09:44 GMT+7

Các nhà điều tra Mỹ ngày 27.9 cho biết, một phụ nữ 40 tuổi và con trai 2 tuổi đã thiệt mạng sau tai nạn ở sân bóng chày Petco Park, San Diego, mà cảnh sát mô tả là ‘đáng ngờ’.

Phát ngôn viên Sở cảnh sát San Diego, Andra Brown, cho biết vụ 2 mẹ con CĐV thiệt mạng xảy ra ngay trước khi trận đấu bóng chày giữa CLB San Diego Padres và Atlanta Braves diễn ra ngày 26.9 (giờ địa phương). Theo đó, người phụ nữ và con trai rơi từ tầng 3 khán đài xuống con phố bên dưới.
Sau đó, nhân viên y tế nhanh chóng có mặt ở hiện trường để cố gắng cứu họ trong khoảng 20 phút, nhưng bất thành. “Họ đã ở một khu vực ăn uống trên tầng phòng chờ trước trận. Các cảnh sát đã hô hấp nhân tạo cho cả hai, nhưng do chấn thương nặng, cả hai mẹ con đều đã qua đời tại hiện trường", vị phát ngôn viên nói.

Cảnh sát đang điều tra về vụ tai nạn đau lòng

CHỤP MÀN HÌNH

Brown lưu ý thêm rằng, vụ tai nạn chết người này có dấu hiệu đáng ngờ nên đang được điều tra xem có phải là một vụ giết người hay không. "Do phải hết sức thận trọng, nên đơn vị điều tra của cảnh sát San Diego đã được gọi đến hiện trường để làm rõ vụ tai nạn", Brown nói.
Danh tính của hai mẹ con xấu số vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, báo chí địa phương cho biết cha của cậu bé đã có mặt tại sân ở trận bóng chày nói trên khi tai nạn xảy ra. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra và lấy lời khai từ người cha để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.