Quần vợt vẫn là sự thống trị của nam Tây Ninh và nữ TP.HCM

18/04/2021 22:54 GMT+7

Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia tại Đắk Nông năm 2021 đã kết thúc hôm nay với thắng lợi của đội nam Hải Đăng Tây Ninh và nữ Hưng Thịnh TP. HCM. Toàn giải dù không có bất ngờ nào lớn nhưng người hâm mộ đã chứng kiến nhiều cuộc so tài đầy kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao.

Tại nội dung đồng đội nữ, chức vô địch đã thuộc về đội Hưng Thịnh - TPHCM 1, sau khi giành chiến thắng ở 2 trận đơn trước đội Quân đội. Trận đơn đầu tiên, Đào Minh Trang (Hưng Thịnh - TPHCM 1) thắng 6-4, 6-1 trước Nguyễn Thị Bé Xuyên; và Trần Thuỵ Thanh Trúc là người ấn định chiến thắng 6-4, 6-2 trước Sĩ Bội Ngọc để giúp đội nhà đăng quang ngôi vô địch.
Còn ở nội dung đồng đội nam, CLB Hải Đăng 1 (Tây Ninh) bao gồm các tay vợt mạnh như Nguyễn Văn Phương, Từ Lê Khánh Duy và tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã lên ngôi vô địch. Tại trận chung kết diễn ra vào ngày 18/4, đội của Lý Hoàng Nam không khó để thắng cuộc “nội chiến” với CLB Hải Đăng 2. Tại trận đơn 1, Vũ Hà Minh Đức (CLB Hải Đăng 2) đã giành chiến thắng 6-2, 7-5 trước Võ Trường Hải (CLB Hải Đăng 1).

Trao giải nội dung đồng đội nam

Anh Thúy

Lý Hoàng Nam vẫn quá mạnh so với đối thủ

Sang trận đơn tiếp theo, Lý Hoàng Nam (CLB Hải Đăng 1) đã cân bằng tỉ số 1-1 cho 2 đội khi dễ dàng đánh bại Trịnh Linh Giang (CLB Hải Đăng 2) với tỉ số 6-2, 6-3. Tại trận đôi quyết định, cặp đôi Từ Lê Khánh Duy/ Nguyễn Văn Phương đã ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Hải Đăng 1 khi vượt qua cặp Trịnh Linh Giang/ Vũ Hà Minh Đức với tỉ số 7-5, 7-6(4) để mang về chức vô địch cho CLB Hải Đăng 1.

Trịnh Linh Giang chưa thể lật đổ được Lý Hoàng Nam

Anh Thúy

Đôi nam Văn Phương- Khánh Duy

Anh Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.