Pha knock-out không tưởng của võ sĩ vô danh trước nhà cựu vô địch UFC

09/05/2021 09:00 GMT+7

Tưởng chừng nhà cựu vô địch hạng nặng UFC Fabricio Werdum dễ dàng có một trận ra mắt giải UFC Professional Fighters League (PFL) thành công, thế nhưng anh lại bị hạ KO một cách đầy bất ngờ.

Đối thủ của Fabricio Werdum trong trận đấu ra mắt giải UFC Professional Fighters League (PFL) là một tay đấm không mấy tên tuổi, Renan Ferreira. Ngay từ những giây đầu tiên của hiệp 1, Werdum đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của mình khi kéo đối thủ xuống sàn bằng khả năng Jiu-jitsu sở trường.
Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc nhanh chóng khi đối thủ của Werdum 2 lần có dấu hiệu đập tay xin hàng. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Ferreira có một pha lật kèo đầy ngoạn mục. Trong nỗ lực thoát khỏi sự khống chế của Werdum, Renan Ferreira đã tung ra hàng loạt cú đấm vào đầu nhà cựu vô địch UFC buộc trọng tài phải can thiệp cho dừng trận đấu để đảm bảo sự an toàn cho Werdum.
Tranh cãi đã nổ ra khi các đoạn quay lại trận đấu cho thấy rõ ràng Ferreira đã đập vào vai của Werdum khi bị mắc kẹt trong đòn khoá tam giác của võ sĩ 43 tuổi.

Werdum phát biểu sau trận đấu

Twitter

Phát biểu sau trận đấu, Werdum không khỏi tiếc nuối: “Tôi nghĩ rằng mọi người đã chứng kiến trận đấu. Cậu ấy đã đập tay và tôi phải tôn trọng đối thủ của mình. Tôi đã dừng khoá xiết nhưng cậu ấy lại tiếp tục đấm vào đầu tôi. Lẽ ra tôi nên bẻ gãy tay Renan hoặc đưa cậu ấy vào giấc ngủ”.
Khi được hỏi liệu rằng có khiếu nại kết quả khiến anh mất 6 điểm trong giải đấu UFC này hay không, Werdum không ngần ngại cho rằng đó là việc của PFL vì tất cả các đoạn phim được quay lại đã là câu trả lời chính xác nhất.
Ở tuổi 43, Fabricio Werdum từng khẳng định anh muốn PFL sẽ là giải đấu cuối cùng mà mình muốn cống hiến. Thế nhưng thất bại này có thể sẽ là một đòn giáng nặng nề vào tâm lý của nhà cựu vô địch UFC.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.