Mike Tyson sẽ tranh đai vô địch thế giới ở tuổi 54?

Minh Tân
Minh Tân
08/05/2021 10:32 GMT+7

Huyền thoại Mike Tyson đã được đề nghị một trận tranh đai vô địch thế giới bởi người quản lý cũ Don King và nhà vô địch WBA Trevor Bryan.

Đã 19 năm trôi qua kể từ trận đấu tranh đai cuối cùng, ở tuổi 54 Mike Tyson đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết bằng trận đấu với Roy Jones Jr vào tháng 11 năm ngoái. Sau trận đấu thành công đó, Mike “Thép” vẫn không ngừng tìm kiếm đối thủ cho trận đấu tiếp theo của mình.
Trước mắt Mike Tyson sẽ là cuộc chiến để giải quyết mối thù kéo dài 19 năm với Lennox Lewis vào tháng 9 tới. Nhưng mới đây, tay đấm 31 tuổi Trevor Bryan lại bất ngờ đưa ra một lời đề nghị giật gân rằng anh muốn thách đấu Mike Tyson, người hơn anh tận 23 tuổi, để bảo vệ chiếc đai vô địch WBA của mình.
Thông qua World Boxing News, Bryan tuyên bố đầy ngạo nghễ: “Hãy mang Anthony Joshua và Tyson Fury đến đây. Tôi sẽ lấy đai của họ và trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới. Tôi thậm chí sẽ cho Mike Tyson cơ hội trở lại và chiến đấu để giành lấy danh hiệu. Tôi đã sẵn sàng rồi. Tôi sẽ đấu với Mike Tyson để khởi động, và sau đó tôi sẽ đấu với Joshua hoặc Fury trong cùng một đêm”.

Bryan cùng "ông bầu" Don King muốn đấu với Mike Tyson

Twitter

Bryan đã giành được chiếc đai vô địch WBA hồi tháng giêng sau khi đánh bại cựu vô địch WBC Bermane Stiverne, nhưng vẫn chưa thể bảo vệ nó. Thật bất ngờ rằng người quản lý hiện tại của tay đấm người Mỹ lại chính là Don King, người quản lý cũ của Mike Tyson.
Don King đã làm việc với Mike Tyson gần như trong suốt sự nghiệp của huyền thoại này, nhưng mối quan hệ của họ cũng đầy sóng gió. Tyson từng tuyên bố rằng Don King đã bán ông với giá 280 triệu USD và đẩy ông ra toà. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất thì họ đã làm lành với nhau, thậm chí cánh báo chí còn chụp được hình bộ đôi này trong một nhà hàng ở Florida.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.