Mike Tyson muốn tái đấu Roy Jones Jr và gặp lại Holyfield

30/11/2020 21:33 GMT+7

Không chỉ là một trận tái đấu với Roy Jones Jr, Mike Tyson nói rằng ông sẽ có nhiều trận đấu quyền anh hơn nữa sau lần trở lại vào ngày hôm qua.

Cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson cho rằng, ông đã có một chút không may mắn khi không được xướng tên là người chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Huyền thoại quyền anh vẫn có thể thi đấu trọn vẹn 8 hiệp đấu trong một đêm lịch sử tại Trung tâm Staples ở Los Angeles (Mỹ).
Ông liên tục dồn ép bằng những đòn móc và những cú đấm uy lực trứ danh khiến đối thủ phải ra sức chống trả. Jones cũng đã phải thường xuyên sử dụng lối thi đấu áp sát và ôm ghì nhằm hạn chế tối đa sức mạnh tấn công của Tyson. Dù vậy, “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” cũng không tung ra được một đòn đánh đủ để hạ knock-out đối thủ.

Mike Tyson không hài lòng với kết quả hòa với Roy Jones Jr

Ảnh: Reuters

Phát biểu sau 16 phút thi đấu Tyson cho biết: “Tôi rất vui vì đã làm được điều này. Tôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn và làm được nhiều hơn thế nữa. Chắc chắn rồi. Này Roy, chúng ta hãy đánh một lần nữa xem nào”.
Đáp lại lời thách đấu của Tyson, Jones nói rằng anh cần một khoảng thời gian để xem phản ứng của mọi người trước khi xác nhận sẽ tái đấu hay không. Và có vẻ như Roy Jones Jr cũng không mấy mặn mà với lời thách đấu của Tyson.

Mike Tyson cũng muốn gặp lại người hai lần đánh bại mình là Evander Holyfield

Ảnh: Reuters

Có nhiều thông tin cho rằng sau cuộc đụng độ này Tyson sẽ theo đuổi một trận đấu thứ ba với kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield. Với sự tự tin, quyết tâm và những gì mà Tyson đã thể hiện trong trận đấu với Jones, người hâm mộ quyền anh hoàn toàn có lý do để hy vọng vào một trận siêu kinh điển giữa Mike “Thép” và “Chiến thần” Evander Holyfield.
Trong một lần xuất hiện trên kênh BBC Radio 5, khi được hỏi về khả năng có một trận đấu tay đôi với Mike Tyson hay không, Holyfield tuyên bố: “Nếu như anh ta muốn. Nếu để tôi cất lời trước, có vẻ như tôi là người đi ức hiếp, bởi tôi đã hai lần đánh bại anh ta rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.