Mike Tyson đã từng ‘ngủ’ với nữ quản giáo để được giảm án

04/06/2021 20:29 GMT+7

Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson tiết lộ rằng ông đã quan hệ tình dục với một nữ quản giáo sau khi bị kết tội hiếp dâm vào năm 1992.

Sự nghiệp quyền anh của huyền thoại người Mỹ Mike Tyson bị trì hoãn vào năm 1992 khi ông bị kết án 6 năm tù vì tội cưỡng hiếp. Ông được trả tự do vào năm 1995 sau khi chấp hành án chưa đầy ba năm. Trong một cuộc trò chuyện với Vlad TV, huyền thoại 54 tuổi kể lại rằng thời gian này ông đã phải “làm một số việc thực sự tồi tệ” cùng nữ quản giáo với hy vọng được giảm án.
Ông kể lại: “Tôi đã gặp rắc rối trong 6 tháng đầu tiên, chửi bới, miệt thị và nhiều thứ khác. Và rồi đến lúc đó, tôi đã nhận được sự quan tâm ở nơi này. Tôi biết mình sẽ phải làm gì. Điều tiếp theo mà bạn biết là tôi đã hẹn hò với một trong những người nữ quản giáo, thậm chí cô ấy còn cho phép tôi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, tôi vẫn phải trả tiền đấy. Sau đó tôi giống như một ngôi sao ở đó vậy. Sự tôn trọng, tin cậy và tất cả mọi thứ.
Bạn biết tại sao mà tôi phải làm một số việc thực sự tồi tệ như vậy không? Vì tôi cần phải vượt qua bài kiểm tra GED (GED là viết tắt của cụm từ General Education Development - kỳ thi để lấy chứng chỉ tương đương với bằng trung học tại Mỹ). Tôi phải hẹn hò và đưa tiền cho cô ấy để cô ấy giúp tôi vượt qua bài kiểm tra này”.
Tyson thừa nhận nhờ vậy mà bản án của ông đã được giảm đi một nửa, điều đó giúp ông có thể trở lại với sàn đấu quyền anh.
Tyson nói thêm: “Tôi ở được 3 năm thì họ giảm án. Tôi đã nghĩ rằng những điều mà tôi đã làm khi ở trong tù là những điều tồi tệ nhất mà một người có thể làm. Không thể tưởng tượng khi đang sống một cuộc sống trong tù mà tôi vẫn có thể làm như vậy. Vì tôi là Mike Tyson và mọi người sẵn sàng cho tôi những gì tôi muốn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.