Mike Tyson 'cắt cơn' thành công trước trận đại chiến với Roy Jones Jr

15/09/2020 20:17 GMT+7

Huyền thoại boxing Mike Tyson đã hé lộ lý do tại sao ông lại vượt qua được thói nghiện ngập (cần sa) trước trận đấu sắp tới với Roy Jones Jr vào ngày 28.11.2020.

Võ sĩ 54 tuổi Mike Tyson sẽ trở lại sàn đấu một lần nữa trong trận đấu giao hữu dự kiến kéo dài 8 hiệp với đối thủ 51 tuổi Roy Jones. Để chuẩn bị cho trận đấu này, ngoài việc tập luyện cật lực Mike "Thép" còn dùng đến liệu pháp sốc điện, một kỹ thuật hiện đại nhằm kích thích cơ bắp.
Sau khi giải nghệ, trong những năm gần đây Tyson đã thành lập công ty cần sa của riêng mình, Tyson Holistic Holdings và Tyson Ranch. Nhà cựu vô địch hạng nặng đã phải vật lộn trong nhiều năm với việc lạm dụng chất gây nghiện bao gồm cocaine, nhưng ông lại tìm thấy sự thoải mái trong việc trồng cần sa - loại cây gây nghiện nhưng được trồng hợp pháp tại một số bang trên đất Mỹ.
Nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Tyson bắt đầu thành lập công ty Tyson Holistic vào năm 2016 và tập trung bán các mặt hàng cần sa cao cấp. Nhờ đó, Mike Tyson kiếm được khoảng 500.000 bảng (gần 15 tỉ đồng) mỗi tháng nhờ các hoạt động kinh doanh. Năm 2018, Mike Tyson bắt đầu tiết lộ kế hoạch táo bạo của mình để mở rộng trang trại thành một đế chế cần sa.

Toàn cảnh Tyson 'sợ chết khiếp' khi đối đầu với cá mập dưới lòng biển sâu

Đầu năm nay, Tyson cho biết ông đã bỏ ra 40.000 USD mỗi tháng để hút cần sa, tuy nhiên để chuẩn bị cho trận đại chiến sắp tới, ông đã từ bỏ.

Mike Tyson với thân hình vạm vỡ tập luyện trở lại thi đấu

Ảnh: Chụp màn hình

Tyson nói trên podcast của BLV kỳ cựu Joe Rogan: “Tôi đã dừng hút cần sa, khi bạn làm điều gì đó như thế này, tất cả chỉ là sự thay đổi. Nghe này, bạn không thể trở thành một diễn viên hài nếu bạn không rèn luyện tinh thần của mình thật thoải mái. Thế nên, việc luyện tập là cực kỳ quan trọng”.
Mike Tyson nói thêm: “Tôi hiểu những tác động của cần sa. Chúng khiến tôi trở nên xấu tính và cáu gắt với vợ con. Đó là điều tôi không thích. Đôi khi tôi cũng bị cuốn vào cái tôi của mình, đó là một cuộc đấu tranh nội tâm mà tôi cần phải vượt qua. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ việc hút cần sa trước đây, nhưng một lần nữa tôi cần một sự khởi đầu mới.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.