Khám phá biệt thự hơn 1.000 tỉ đồng của huyền thoại golf Tiger Woods

15/04/2020 11:15 GMT+7

Tiger Woods bỏ lỡ việc bảo vệ danh hiệu Masters vì Covid-19 nhưng vẫn luyện tập trên sân golf 4 lỗ trong chính căn biệt thự xa hoa khiến ai cũng phát thèm.

Theo tờ The Sun, với việc giải Masters Augusta dời sang tháng 11, Tiger Woods có thể giam mình trong căn biệt thư xa hoa, nơi có hồ bơi dài 33 m, sân bóng rổ, sân tennis và sân golf 4 lỗ với 6 hố cát.

Biệt thự 52 triệu USD của Tiger Woods

Thesun

Căn biệt thự trị giá 52 triệu USD (khoảng 1.196 tỉ đồng) của ngôi sao thể thao có thu nhập hàng đầu thế giới toạ lạc trên đảo Jupiter (Florida, Mỹ) được chia thành hai phần: một khu nhà ở rộng 1.000 m2 và một toà nhà đa năng rộng 1.900 m2.

Quang cảnh phòng khách

Thesun

Bên trong toà nhà đa năng có phòng tập gym rộng lớn đẳng cấp, phòng truyền thống, hầm rượu và thang máy. Liên kết giữa hai khu nhà là một lối đi riêng được phủ bằng kính. Ở đó có một phòng tiếp khách, ga-ra xe và một chiếc thuyền lớn. Hai cha con Tiger Woods còn có thể thư giãn trong rạp chiếu phim riêng hay phòng trò chơi dưới tầng hầm.

Khu vực nhà hàng

Thesun

Căn biệt thự này được xây dựng vào năm 2010 ngay sau khi ông hoàn tất thủ tục ly dị với cô vợ cũ Elin Nordegren. Bây giờ ông có thể tận hưởng thời gian này cùng cô bạn gái Erica Herman, người đã lấp đầy khoảng trống của thiên tài làng golf và là động lực để ông đánh dấu sự trở lại một cách đầy ấn tượng.

Tiger Woods bên cạnh bạn gái Erica Herman

Getty

Nằm trên hòn đảo Jupiter nơi chỉ có khoảng 900 người sinh sống, biệt thự của Tiger Woods trở thành một khu xa hoa bậc nhất nước Mỹ. Biệt thự này có giá cao gấp 32,5 lần so với biệt thự 1,6 triệu USD mà siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Ronaldo "khoe" mới tậu tại Tây Ban Nha.
Những hình ảnh về biệt thự siêu sang của Tiger Woods:

Với thu nhập cao ngất, Tiger Woods có điều kiện sở hữu biệt thự siêu sang

Thesun

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.