Kết quả trận 'đại chiến' Mike Tyson - Roy Jones Jr: Bất phân thắng bại

Minh Tân
Minh Tân
29/11/2020 14:00 GMT+7

Bất chấp những hạn chế của cơ quan giám sát trận đấu, Mike Tyson và Roy Jones Jr đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu cực kỳ thu hút và bất phân thắng bại.

Mike Tyson và Roy Jones Jr là hai trong số những võ sĩ xuất sắc nhất trong thế hệ của họ, Tyson là một trong những tay đấm hung tợn nhất trong lịch sử quyền anh còn Jones cũng là một tay đấm thượng hạng. Cuộc đụng độ giữa hai huyền thoại U.60 ở Los Angeles vì thế nóng hơn bao giờ hết.
Sau phần trình diễn đầy thu hút của rapper đình đám Snoop Dogg, cả hai tay đấm tiến về sàn đấu cùng với những chiếc khẩu trang màu đen bí ẩn. Như đã tuyên bố trước trận đấu, ngay khi tiếng chuông bắt đầu vang lên Mike Tyson đã nhanh chóng tiến về phía Roy Jones Jr và liên tục tung ra những cú đấm. 

Cú ra đòn của Mike Tyson

Ảnh: Reuters

Tuy tuổi tác đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ của Mike ‘Thép’ nhưng sức mạnh trong những cú đấm của Tyson là điều không cần phải bàn cãi. Hiệp đấu kết thúc sau một cú body shot của Jones. 
Bước sang hiệp đấu thứ hai, Jones liên tục tung ra những cú jabs chính xác, thế nhưng Tyson cũng biết cách tìm đến đối thủ bằng những đòn đánh khó. Thế trận giằng co được kéo dài đến hết hiệp đấu thứ 7 với việc Tyson là người nhỉnh hơn trên bảng điểm của các trọng tài. 

Trận đấu của hai huyền thoại khiến nhiều người hâm mộ phấn khích

Ảnh: Reuters

Đến hiệp thi đấu cuối cùng, tuy thể lực đã giảm đi đáng kể nhưng hai huyền thoại vẫn thi đấu rất tích cực với mong muốn có thể hạ KO đối thủ, nhưng những cú móc sườn của Tyson cũng không mấy tác dụng bởi khả năng tránh và phản đòn tốt của Jones.
Tuy chỉ là một trận đấu mang tính giao hữu và cũng có nhiều quy định hạn chế nhằm đảm bảo an toàn cho cả hai tay đấm, thế nhưng sự xuất hiện và tinh thần thi đấu cống hiến của hai huyền thoại của làng quyền anh mới thật sự khiến người hâm mộ thích thú và cảm phục.

Kết quả hòa cho cả hai võ sĩ

Ảnh: Reuters

Thế nên trận đấu giữa hai huyền thoại Mike Tyson và Roy Jones Jr đã khép lại với một kết quả hoà bởi điểm số cho một trận đấu giao hữu là không chính thức. Kết quả này được chấm bởi các giám khảo do WBC chỉ định từ xa chứ không phải các giám khảo của Ủy ban Thể thao bang California.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.