Kết quả cầu lông Olympic Tokyo: Thùy Linh gác vợt trước đẳng cấp của số 1 thế giới

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
26/07/2021 14:05 GMT+7

Tay vợt nữ số 1 cầu lông Việt Nam Nguyễn Thùy Linh (hạng 49 thế giới ) có trận đấu hay nhưng chấp nhận gác vợt trước đẳng cấp của tay vợt số 1 thế giới Tai Tzu-ying (Đài Loan).

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng diễn ra hôm nay, Thùy Linh chạm trán với tay vợt số 1 thế giới Tai Tzu-ying nên đặt mục tiêu thể hiện hết khả năng. Thực tế trận đấu cho thấy Thùy Linh chơi đầy ấn tượng trong ván đầu khi liên tục dẫn điểm 9/3, 15/12 trước tay vợt số 1 thế giới.

Tay vợt số 1 thế giới Tai Tzu-ying thể hiện đẩng cấp trước Nguyễn Thùy Linh

Reuters

Tuy nhiên vào thời điểm quan trọng của ván 1, Tai Tzu-ying cho thấy đẳng cấp của mình bằng loạt 5 điểm liên tiếp để giành chiến thắng 21/16. Tay vợt Đài Loan bung sức mạnh mẽ trong ván 2 khiến Thùy Linh không theo kịp đành chấp nhận thua cuộc với điểm số 11/21.

Nguyễn Thùy Linh có ván đầu chơi ấn tượng trước tay vợt số 1 thế giới

Reuters

Thua Tai Tzu-ying sau 39 phút tranh tài với dấu ấn dẫn điểm trong ván đầu là thành tích không quá buồn với tay vợt lần đầu góp mặt ở đấu trường Olympic như Thùy Linh. Trận thua này cũng khiến cơ hội đi tiếp của Thùy Linh gần như không còn bởi mỗi bảng đấu chỉ lấy tay vợt có thứ hạng cao nhất đi tiếp. Thùy Linh sẽ đấu trận cuối vòng bảng gặp tay vợt Sabrina Jaquet (Thụy Sĩ, hạng 46 thế giới) vào ngày 28.7.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.