Hotgirl bóng chuyền Đặng Thu Huyền gây tiếc nuối khi giải nghệ ở tuổi 19

10/03/2021 16:43 GMT+7

Vận động viên bóng chuyền xinh đẹp và tài năng, “cây” chuyền 2 của CLB Thông tin Lienviet PostBank Đặng Thu Huyền quyết định giải nghệ ở tuổi 19 gây tiếc nuối cho nhiều người.

Kể từ cuối mùa giải 2020, Đặng Thu Huyền đã bày tỏ ý định giải nghệ, từ đó người ta không còn thấy đàn em của các tuyển thủ Linh Chi, Lâm Oanh ra sân tập luyện cùng CLB Thông tin Lienviet PostBank.

Đặng Thu Huyền đầy cuốn hút ngoài đời

FBNV

Ngày 9.3 vừa qua, CLB Thông tin Lienviet PostBank thông báo chính thức về việc thanh lý hợp đồng với hotgirl Đặng Thu Huyền kèm điều khoản cô được thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào sau khi giải nghệ. Rất nhiều CLB bóng chuyền đưa ra ràng buộc trên đối với các VĐV trẻ vì sợ tình trạng chèo kéo, VĐV xin nghỉ nhưng sau đó chuyển sang chơi cho CLB khác.

Hotgirl bóng chuyền Đặng Thu Huyền giải nghệ ở tuổi 19

FBNV

Hotgirl bóng chuyền Đặng Thu Huyền nói về lý do mình giải nghệ như sau: “Khoảng 2 năm qua, tôi cảm nhận rõ sự chán chường của bản thân, kèm theo đó là mong muốn được học hỏi và khám phá thế giới bên ngoài. Là một vận động viên, có quá nhiều rào cản để tôi được tiếp cận và sống một cuộc sống giống như bạn bè đồng trang lứa".

Đặng Thu Huyền tạo sức hút trên mạng xã hội

FBNV

Không chỉ nổi bật về thể hình, nhan sắc, Đặng Thu Huyền còn được đánh giá đầy tiềm năng khi từng là đội trưởng tuyển U.19 quốc gia, được kỳ vọng kế thừa các đàn chị Linh Chi, Lâm Oanh ở tuyển Việt Nam. Cũng có chút khó khăn với Đặng Thu Huyền khi CLB Thông tin Lienviet PostBank có nhiều chuyền hai giỏi, giàu kinh nghiệm nên cô phải đóng vai dự bị, chờ cơ hội. Nhiều fan cho rằng tương lai không mấy sáng sủa ở CLB Thông tin Lienviet PostBank là nguyên nhân khiến Đặng Thu Huyền quyết định dừng lại với đam mê bóng chuyền.

Đặng Thu Huyền giải nghệ bóng chuyền ở tuổi 19

FBNV

Được biết, chân dài sinh năm 2002 chuyển sang học ngoại ngữ để phát triển sự nghiệp theo hướng khác. Đặng Thu Huyền rất có sức hút trên mạng xã hội khi trang cá nhân của cô có hơn 47.000 người theo dõi. Cô thường xuyên đăng những ảnh trẻ trung, năng động, “đẹp lung linh” thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều cổ động viên bóng chuyền bày tỏ tiếc nuối khi nghe tin Đặng Thu Huyền giải nghệ nhưng cũng cầu chúc cho cô thành công rực rỡ ở lĩnh vực mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.