Hỗn loạn tại họp báo khi YouTuber Jake Paul giật nón của ‘Độc cô cầu bại’ Mayweather

Minh Tân
Minh Tân
07/05/2021 15:42 GMT+7

Floyd Mayweather và YouTuber Jake Paul đã có một cuộc ẩu đả gây sốc tại buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu của ‘Độc cô cầu bại’ với Logan Paul, anh trai của Jake.

Huyền thoại quyền anh đã gặp hai YouTuber tại sân vận động Hard Rock ở Miami, nhưng mọi thứ đã bắt đầu trở nên căng thẳng khi Jake đứng trước Floyd lời qua tiếng rồi giật phăng chiếc nón mà anh đang đội.
Hành động của nam YouTuber khiến Mayweather nổi cơn thịnh nộ. Tay đấm sinh năm 1977 lao vào để ăn thua đủ với Jake trong sự can ngăn của đội ngũ vệ sĩ. Logan cũng xông vào để hỗ trợ em trai của mình khiến cho khung cảnh buổi họp báo càng trở nên hỗn loạn.
Sau đó, YouTuber Jake đã đăng tải thông tin về vụ việc trên Twitter: “Vệ sĩ của Floyd đã đấm vào mặt tôi. 1 trong số 30 người bọn họ. Nhưng tôi cũng đã trải qua 3 trận đấu chuyên nghiệp rồi, không dễ gì bắt nạt được tôi đâu”.

Cả hai tỏ ra căng thẳng trong buổi họp báo

Twitter

Phát biểu với The Athletic, Mayweather cho biết vụ ẩu đả được châm ngòi bởi anh cảm thấy Paul thiếu tôn trọng mình. “Độc cô cầu bại” nói: “Tôi không muốn bị coi thường. Cậu ấy phải tôn trọng tôi và không được phép đụng chạm vào người tôi. YouTuber Jake Paul cũng muốn được chú ý mà thôi, và cuối cùng cậu ấy cũng làm được rồi đấy”.
Mayweather tuyên bố giải nghệ vào năm 2017 sau khi đánh bại nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor, trận đấu mà Forbes ước tính đã mang về doanh thu hơn 550 triệu USD, trong đó Mayweather kiếm được 275 triệu USD. Chiến thắng này cũng giúp tay đấm có biệt danh “Money” kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình với 50 trận toàn thắng, trong đó có 27 trận thắng bằng knock-out.

Mayweather từng đã tuyên bố giải nghệ

Reuters

Vào đêm giao thừa năm 2018, Mayweather bất ngờ trở lại sàn đầu để chạm trán “thần đồng Nhật Bản” Tenshin Nasukawa trong một trận đấu giao hữu. Chiến thắng chóng vánh trong trận đấu này giúp cho tay đấm người Mỹ mang về 9 triệu USD.
Trong khi đó, vào tháng 11.2019, Logan Paul cũng từng thượng đài với một YouTuber khác là KSI trong một trận đấu 6 hiệp do Ủy ban thể thao bang Nevada cấp phép và được quảng bá bởi Matchroom Boxing. Kết quả là KSI đã thắng bằng tính điểm không đồng thuận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.