Hé lộ loại nọc độc giúp Mike Tyson tỉnh táo và có phong độ cao

18/05/2021 19:56 GMT+7

Trong thời gian bị thừa cân và không có động lực, huyền thoại Mike Tyson đã tìm thấy một ‘chất thần kỳ’ giúp ông bắt đầu có ý chí để tập luyện.

Nhà cựu vô địch UFC Henry Cejudo gần đây đã thảo luận vấn đề này với Mike Tyson và khách mời Mario Lopez trên podcast của mình, Mike “Thép” đã không ngần ngại ca ngợi những lợi ích của loại nọc độc này. Tyson cho biết: “Tôi từng nặng đến 150kg nhưng sau đó đã thi đấu bùng nổ. Nhờ đâu ư? Tôi đã hút nọc độc của cóc”.
Gần đây, việc hút nọc độc của cóc đã dần trở nên phổ biến trên khắp nước Mỹ. Nọc độc đang được sử dụng hiện nay là từ loài cóc sông Colorado, còn được gọi là cóc sa mạc Sono. Loài cóc ăn đêm này có chiều dài lên tới 18 cm và có làn da sẫm màu. Nó được tìm thấy ở Mexico và Hoa Kỳ tại các vùng Colorado, California, New Mexico và Arizona.

Mike “Thép” không ngần ngại ca ngợi những lợi ích từ loại nọc độc của loài cóc

Twitter

Cóc sông Colorado có thể được tìm thấy ở các khu vực sa mạc và gần các vùng nước như suối, kênh và ao. Chúng ăn nhiều côn trùng và cũng sẽ ăn thằn lằn, động vật có vú nhỏ và động vật lưỡng cư. Chúng tiết chất độc để xua đuổi những kẻ săn mồi như chồn hôi, gấu trúc và chim. Chính chất độc này là thứ giá trị được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, việc lạm dụng chất độc này có thể dẫn đến yếu cơ, nôn mửa, rối loạn nhịp tim, thậm chí là tử vong.
Mike Tyson từng tiết lộ, trước khi thượng đài với Roy Jones Jr vào tháng 11, ông đã hút một ít cần sa. Mike Tyson cũng từng tuyên bố: “Tôi sẽ không thể thượng đài nếu không hút cần sa, lúc đó tôi sẽ cảm thấy rất lo lắng”.
Câu nói này đã dấy lên trong lòng người hâm mộ một câu hỏi liệu rằng USADA (Cơ quan phòng chống doping Hoa Kỳ) có nên xem xét lại những trận đấu của Mike Tyson hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.