Giải TRI-Factor Đồng Nai chuẩn bị cho sự trở lại sau dịch Covid-19

Minh Tân
Minh Tân
14/09/2021 09:57 GMT+7

Nhằm tạo sân chơi cho những người đam mê thể thao, Công ty cổ phần Việt Nam MTB Series (VMS) đã lên kế hoạch chuẩn bị cho giải ba môn phối hợp TRI-Factor Đồng Nai ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 được khống chế ở Việt Nam.

Giải đấu ba môn phối hợp là môn chơi rất được đông đảo người chơi đam mê và yêu thích. Dù là môn thể thao rất khắc nghiệt, tuy nhiên nó sẽ đem lại sức khỏe và lòng kiên nhẫn cho người chơi. Không những vậy, giải đấu còn là nơi tìm ra những tài năng cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế. Sau giải đấu TRI-Factor Vũng Tàu 2021 được tổ chức tại thành phố biển Vũng Tàu với hơn 360 VĐV tham gia, dịch bệnh đã bùng phát tại Việt Nam khiến nhiều giải đấu thể thao phải bị hủy bỏ.
Nhằm chuẩn bị cho giai đoạn khi Thủ tướng Chính phủ cho phép các hoạt động thể thao được tổ chức trở lại, VMS đã có sự chuẩn bị từ rất sớm bằng kế hoạch phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai, Khu bảo tồn Thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai để lên phương án cho giải TRI-Factor Đồng Nai vào thời điểm cuối năm nay. Kế hoạch chi tiết và phương án chú trọng đến an toàn cho BTC, vận động viên tham gia đã được thảo luận và thông qua từ các đơn vị phối hợp.
Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là tất cả phải tuân thủ theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng, chống Covid-19 và thời điểm dịch bệnh đã kiểm soát ở Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.