‘Gã điên’ McGregor khao khát mua lại CLB M.U

Giang Lao
Giang Lao
11/05/2021 20:33 GMT+7

Võ sĩ UFC nổi tiếng người Ireland, Conor McGregor có biệt danh ‘gã điên’, trước cảnh CĐV CLB Manchester United (M.U) liên tục biểu tình phản đối gia đình nhà chủ Glazer, đã lên tiếng sẵn sàng mua lại ‘Quỷ đỏ’.

McGregor trước đây cũng đã lên tiếng muốn mua M.U, sau khi CLB này được công bố tham gia sáng lập giải European Super League và lập tức bị giới CĐV “Quỷ đỏ” phản đối. Tuy nhiên, thời điểm đó võ sĩ UFC người Ireland nói chưa thật sự nghiêm túc.
Mới đây, thì ý định này mới trở nên thực tế hơn khi McGregor tiếp tục chứng kiến vụ bạo loạn CĐV M.U tràn vào sân Old Trafford chống đối dữ dội gia đình nhà Glazer, chủ sở hữu “Quỷ đỏ”, khiến trận đại chiến với Liverpool bị hoãn lại.
Sau sự việc này, McGregor lên tiếng ủng hộ giới CĐV M.U và vừa viết trên Twitter: “Tôi chắc chắn rất quan tâm việc mua lại một đội bóng vào một thời điểm nào đó. Hiện nay, tôi thực sự muốn mua CLB M.U, cũng như CLB Celtic (ở Scotland)”.
McGregor cho biết thêm: “Tôi rất cởi mở, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ rất thích hợp làm chủ một CLB bóng đá, và có thể làm những điều tuyệt vời cho đội bóng”.

CĐV M.U tràn vào sân Old Trafford làm loạn mới đây

AFP

Mặc dù vậy, McGregor thừa nhận khả năng mua lại M.U hiện nay của mình là không thể, vì giá trị đội bóng mà gia đình nhà Glazer có thể bán lên tới 4 tỉ bảng, trong khi tài sản của võ sĩ UFC này hiện có chừng... 181 triệu bảng.
Tuy vậy, tờ Marca gợi ý McGregor có thể kêu gọi các đồng nghiệp triệu phú từ làng võ UFC cùng đóng góp tài chính để mua lại M.U, và cũng sẽ sở hữu một lượng CĐV khổng lồ ở khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.