Floyd Mayweather sẽ thượng đài với YouTuber Logan Paul vào tháng 2

15/12/2020 10:31 GMT+7

Sau một thời gian treo găng, Floyd Mayweather sẽ thượng đài trở lại vào ngày 20 tháng 2 để tiếp đón YouTuber Logan Paul.

Theo những thông tin từ trang web của sự kiện, trận đấu giữa “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather và Youtuber Logan Paul sẽ được phát trực tiếp dưới dạng trả tiền cho mỗi lượt xem (PPV). Trận đấu dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 20.2.2021.
1 triệu lượt mua đầu tiên sẽ có giá 24,99 USD và mức giá này sẽ tăng khi số lượt mua vượt qua con số 1 triệu. Tất nhiên, cả Mayweather và Paul đều không xa lạ gì với kiểu sự kiện như thế này.

Mayweather được xem là "độc cô cầu bại" trong làng quyền anh thế giới

Ảnh: Chụp màn hình

Mayweather tuyên bố giải nghệ vào năm 2017 sau khi đánh bại nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor, trận đấu mà Forbes ước tính đã mang về doanh thu hơn 550 triệu USD, trong đó Mayweather kiếm được 275 triệu USD. Chiến thắng này cũng giúp tay đấm có biệt danh “Money” kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình với 50 trận toàn thắng, trong đó có 27 trận thắng bằng knock-out.
Vào đêm giao thừa năm 2018, Mayweather bất ngờ trở lại sàn đầu để chạm trán “thần đồng Nhật Bản” Tenshin Nasukawa trong một trận đấu giao hữu. Chiến thắng chóng vánh trong trận đấu này giúp cho tay đấm người Mỹ mang về 9 triệu USD.

Logan Paul trong trận đấu với KSI

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, vào tháng 11 năm 2019, Logan Paul cũng từng thượng đài với một Youtuber khác là KSI trong một trận đấu sáu hiệp do Ủy ban thể thao bang Nevada cấp phép và được quảng bá bởi Matchroom Boxing. Kết quả là KSI đã thắng bằng tính điểm không đồng thuận.
Logan Paul là anh trai của Jake Paul, người gần đây nhất đã hạ gục cựu vận động viên NBA Nate Robinson trong trận đấu thuộc sự kiện Mike Tyson vs Roy Jones Jr. vào ngày 28 tháng 11 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.