Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc có trận ra mắt ấn tượng

08/03/2021 09:04 GMT+7

Sau 1 tháng kể từ ngày ra mắt dưới phiên hiệu mới, đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã có trận thi đấu trong chương trình Ra mắt và đánh giá chất lượng chuyên môn chiều ngày 7.3, với đội bóng chuyền nữ Vietinbank.

Trận đấu được mong đợi

Chiều ngày 7.3, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc, đã diễn ra buổi ra mắt và đánh giá chất lượng chuyên môn đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc, với sự tham gia thi đấu của đội bóng chuyền nữ Vietinbank. Sự kiện do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì tổ chức, dưới sự tài trợ của Tập đoàn FLC.
Buổi ra mắt và đánh giá chất lượng chuyên môn đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc được đón đợi bởi đây là trận đầu tiên của bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc sau khi tiếp nhận gói tài trợ toàn diện từ Bamboo Airways và thay đổi phiên hiệu thành đội Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Đồng thời, trận đấu diễn ra vào thời điểm giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021 chuẩn bị khởi tranh, được giới chuyên môn đánh giá là bài đánh giá chuyên môn kịp thời cho cả 2 đội Bamboo Airways Vĩnh Phúc và Vietinbank để điều chỉnh đội hình cho các giải đấu sắp tới.
Phát biểu khai mạc sự kiện, Tổng giám đốc Bamboo Airways - ông Đặng Tất Thắng cho biết: “Trận đấu này sẽ chính thức khởi động chặng đường thi đấu mới của đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Sự thể hiện của các cầu thủ trong những phút tới sẽ là một trong số những yếu tố được xem xét, đánh giá toàn diện và kỹ lưỡng, giúp Ban huấn luyện và các thành viên xây dựng lộ trình hiệu quả và nhanh chóng nhất để đạt được những mục tiêu lớn trong tương lai, bao gồm tham gia thi đấu các giải quốc gia, quốc tế; lọt top 8 đội mạnh quốc gia”.

Ông Đặng Tất Thắng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways phát biểu tại sự kiện

Đại diện tỉnh Vĩnh Phúc - ông Vũ Việt Văn, Ủy ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh gửi lời cảm ơn Tập đoàn FLC và Bamboo Airways đã đồng hành tổ chức trận đấu giao hữu này. Ông bày tỏ sự tin tưởng, với sự đồng hành của Bamboo Airways, đội bóng chuyền nữ tỉnh Vĩnh Phúc sẽ được phát triển lên một tầm cao mới.

Bước đệm cho mùa giải 2021

Kết thúc trận đấu, đội Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã thắng đội Vietinbank với tỉ số 3-2 sau 1 tiếng 45 phút thi đấu. Bamboo Airways Vĩnh Phúc vượt lên dẫn trước 2-0 rồi thua ngược 2 set tiếp theo. Ở set đấu thứ 5, Bamboo Airways Vĩnh Phúc xuất sắc đánh bại đối thủ ở đẳng cấp cao hơn để có được ngày ra mắt suôn sẻ.
Huấn luyện viên trưởng đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc - ông Nguyễn Hồng Quyết cho biết hiện tại toàn đội đang tích cực tập luyện và dồn toàn lực để chuẩn bị cho Giải hạng A toàn quốc năm 2021. Đội đặt mục tiêu thi đấu tốt tại giải năm nay để lên chơi Giải vô địch Quốc gia 2022.

Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways tại buổi ra mắt và đánh giá chất lượng chuyên môn ngày 7.3

Bóng chuyền là môn thể thao được quan tâm nhất ở Vĩnh Phúc và có lợi thế là sở hữu nhà thi đấu tỉnh nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại, là điểm tổ chức của hàng loạt giải đấu lớn tầm cỡ quốc gia và cả quốc tế ở bộ môn bóng chuyền. Cùng với sự đồng hành thiết thực của Bamboo Airways, bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc đang đứng trước triển vọng rộng mở để nâng cao năng lực, hoàn thành mục tiêu đề ra, ông Nguyễn Hồng Quyết cho biết thêm.
Bamboo Airways hy vọng sự kiện buổi ra mắt và đánh giá chất lượng chuyên môn đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc này sẽ mở ra triển vọng giao lưu, hợp tác toàn diện hơn nữa giữa Tập đoàn và Sở VH-TT&DL tỉnh Vĩnh Phúc trong tương lai. Qua đó phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh của các bên trong phát triển phong trào thể dục thể thao, đào tạo của tỉnh.
Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc chính thức ra mắt ngày 5.2.2021. Đội bóng được Bamboo Airways đảm bảo toàn bộ nguồn kinh phí hoạt động, từ kinh phí trang bị, xây dựng cơ sở vật chất, chế độ đãi ngộ cho HLV, VĐV… cho đến các kinh phí thi đấu, đào tạo và tuyển chọn VĐV nhằm củng cố, nâng cao chất lượng chuyên môn.
Với sự đầu tư bài bản từ Bamboo Airways cùng tiềm năng và nỗ lực của đội tuyển, lộ trình phát triển của đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc được đặt ra rõ ràng. Ngay từ năm 2021, đội sẽ tham gia Giải hạng A quốc gia, phấn đấu lên hạng đội mạnh. Từ năm 2022, đội sẽ tham gia thi đấu các giải quốc gia, quốc tế, bao gồm giải VĐQG, phấn đấu nằm trong top 8 đội mạnh nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.